Quảng cáo

Chiêu mộ Mbappe, 'gã khổng lồ' bổ nhiệm luôn HLV vô địch World Cup?

Thứ bảy, 05/02/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Để chiêu mộ Mbappe, Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải bổ nhiệm một huấn luyện viên mới thay thế cho Carlo Ancelotti trong mùa giải năm sau.

Kylian Mbappe đang tiến gần đến Real Madrid, nhưng có một số điều kiện đến từ phía tiền đạo người Pháp buộc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chấp nhận nếu muốn thương vụ diễn ra em đẹp. Những tuần vừa qua, đôi bên được cho là đang có những cuộc đàm phán để tiến gần đến một thỏa thuận chính thức.

Theo tờ El Nacional, mẹ của Mbappe khẳng định không muốn con trai gia nhập Real Madrid nếu như huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn còn tại vị. Giống như những cái tên khác như Laurent Blanc, Unai Emery hay Mauricio Pochettino, phía PSG tin rằng Carlo Ancelotti không phải huấn luyện viên ở đẳng cấp hàng đầu vào thời điểm hiện tại.

Phía tiền đạo người Pháp yêu cầu một huấn luyện viên phải được chứng minh năng lực, có kinh nghiệm và phong cách quản lý rõ ràng. Ancelotti không phải kiểu huấn luyện viên này, chiến lược gia người  Ý chỉ được coi là giải pháp khẩn cấp sau khi Real Madrid không ký được hợp đồng với Massimiliano Allegri. Ngoài ra, phong độ bất ổn của Real Madrid gần đây cũng khiến cho những người của Mbappe không muốn chiến lược gia này tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu mùa giải tới.

Joachim Low
Mbappe muốn Real Madrid bổ nhiệm Joachim Low. Ảnh: Getty

Cụ thể hơn, phía Mbappe yêu cầu một huấn luyện viên như Zidane. Dù vậy họ biết không dễ để Real Madrid mời lại chiến lược gia người Pháp này, vì thế đòi hỏi mới nhất là Real phải mời được Joachim Low.

Low từng có nhiều năm vinh quang khi dẫn dắt đội tuyển Đức, với đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2014. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức này được cho là cũng đã học tiếng Tây Ban Nha và sẵn sàng thử thách ở quốc gia này. Vì thế, nếu như quyết tâm có được Mbappe, không loại trừ khả năng Real Madrid sẽ chọn Joachim Low là thuyền trưởng kế tiếp.

Bổ nhiệm Pochettino, MU chiêu mộ 'siêu tiền đạo' khiến Man City ôm hận?

HLV Zidane bất ngờ đổi ý, từ bỏ PSG để dẫn dắt đội bóng có Pogba?

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Ancelotti Joachim Low
Xem thêm
TIN NỔI BẬT