Quảng cáo

“Gã khổng lồ” chơi lớn bổ nhiệm cùng lúc cả Zidane và Wenger?

Thứ sáu, 04/02/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất từ, Zinedine Zidane và Arsene Wenger đang đứng trước cơ hội làm việc cùng nhau tại đội bóng mới.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng Zinedine Zidane đang được liên hệ để chuyển đến PSG thay thế cho Mauricio Pochettino. Trong khi đó nguồn tin từ TF1 lại khẳng định rằng, Zizou cảm thấy không phù hợp với cách vận hành của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, đồng thời ông cũng không muốn dẫn dắt một đội bóng vốn được xem là kình địch “không đội trời chung” với nơi mình sinh ra (Zidane sinh ra tại Marseille).

Tuy nhiên, về phía PSG, đội chủ sân công viên các Hoàng tử được cho là sẵn sàng làm mọi cách để có thể thuyết phục HLV Zidane gia nhập đội bóng. Nguồn tin trên cũng cho biết rằng, đội chủ sân công viên các Hoàng tử sẵn sàng thay mới bộ máy tổ chức để làm hài lòng nhà cầm quân 49 tuổi.

zidane-1
Zidane và Wenger có thể làm việc cùng nhau tại PSG (Ảnh: Internet)

Được biết, Zinedine Zidane rất muốn làm việc cùng cựu HLV Arsenal - ông Arsene Wenger. Trong trường hợp đồng ý dẫn dắt PSG, nhiều khả năng Zizou sẽ muốn đội bóng thủ đô Paris bổ nhiệm “giáo sư” Wenger cho một vị trí Giám đốc tại đội bóng. 

Ở thời điểm hiện tại, Arsene Wenger đang giữ chức Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Với kinh nghiệm 22 năm cầm quân của mình, chiến lược gia người Pháp được xem là sự bổ sung chất lượng với mọi đội bóng.

Nếu có thể bổ nhiệm thành công cả Zinedine Zidane và Arsene Wenger ở mùa giải tới, đây được xem là bước tiến lớn trên con đường chinh phục châu Âu của “gã khổng lồ mới nổi” PSG. Với tài năng cùng kinh nghiệm của hai nhà cầm quân hàng đầu, đội bóng thủ đô Paris sẽ được bổ sung những phẩm chất cần thiết cho mục tiêu chinh phục chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Báo lớn chỉ rõ nguyên nhân Pochettino muốn rời ‘gã khổng lồ’, 99% gia nhập MU hè tới

Đồng đội cũ lên tiếng xác nhận, lộ diện bến đỗ cuối cùng của Messi?

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Wenger PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT