Quảng cáo

Báo lớn chỉ rõ nguyên nhân Pochettino muốn rời ‘gã khổng lồ’, 99% gia nhập MU hè tới

Thứ sáu, 04/02/2022 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Mauricio Pochettino tại PSG vốn dĩ đã là một chủ đề rất nóng trong rất nhiều tháng qua. Những câu chuyện về việc ông có thể rời thủ đô Paris xuất hiện với một tần suất ngày một dày đặc và với các nguồn tin mới nhất, viễn cảnh này rất có khả năng sẽ sớm trở thành sự thật ở thời gian sắp tới.

Theo đó, niềm tin của ban lãnh đạo PSG dành cho Pochettino đang bắt đầu cạn dần đi sau những kết quả không tốt mà đội chủ sân Công viên Các Hoàng Tử đã phải nhận trong mùa giải năm nay, đặc biệt là khoảng thời gian ngắn gần đây. Theo những gì được đăng tải trên FootMercato, các cuộc thảo luận về khả năng ra đi của ông thầy người Argentina đã bắt đầu được đẩy nhanh trong những tuần qua. Các đầu báo hàng đầu của Pháp cũng đã đồng loạt khẳng định về điều này.

Tờ FootMercato cũng tiết lộ thêm về việc HLV Pochettino cũng đã chán ngấy với cuộc sống ở Paris lúc này và muốn được rời đi ngay lập tức hoặc chậm nhất là sau khi mùa giải năm nay khép lại. Sau đây là những nguyên nhân được tờ báo này đưa ra.

psg-pochettino-messi-mbappe-neymar-2
Áp lực của Pochettino tại PSG khi sở hữu trong đội hình quá nhiều những siêu sao sáng giá đang là vô cùng lớn. Nguồn: Internet

Thứ nhất là việc HLV Pochettino được cho là rất không hài lòng khi ông thường xuyên bị cho là nguyên nhân với những thất bại của PSG cùng việc phải chịu áp lực quá lớn ở trước và sau mỗi trận đấu. Đại diện thủ đô nước Pháp đang thể hiện một phong độ rất phập phù, thiếu ổn định trên mọi đấu trường, mới nhất là trận thua trước Nice ở Cúp quốc gia Pháp.

Nhưng theo Pochettino, đó không phải là cơ sở lý giải cho việc thuyền trưởng 49 tuổi liên tục phải hứng chịu những chỉ trích đến từ truyền thông và cổ động viên của câu lạc bộ thành Paris. Đó là điều không công bằng và trách nhiệm không nằm hoàn toàn ở vị chiến lược gia đã từng đưa Tottenham lọt đến chung kết của Champions League cách đây 3 năm.

Tiếp đến là vấn đề ở trong nội bộ phòng thay đồ của đội bóng. Pochettino cảm thấy đây là một nhiệm vụ quá sức đối với ông khi phải quản lý và cai trị quá nhiều những cái tôi lớn trong đội hình của á quân Ligue 1 mùa trước. Điển hình là trường hợp của Georginio Wijnaldum khi tiền vệ người Hà Lan bị cho đã không dưới một lần thể hiện sự bất mãn với những gì đang xảy ra ở Paris.

sport-preview-rr-and-poch-0818
Pochettino nhiều khả năng sẽ là HLV chính thức của MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nguồn: Internet

Thêm nữa là Pochettino cũng không được toàn quyền quyết định mọi thứ tại Paris, đặc biệt là vấn đề về chuyển nhượng. Tất cả đều phải được thông qua giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ là ông Leonardo và điều đó khiến cho tầm ảnh hưởng vị HLV sinh năm 1972 cũng bị hạn chế đi phần nào. Mới đây nhất là việc ban lãnh đạo PSG đã lắc đầu trong thương vụ chiêu mộ Tanguy Ndombele, người mà Pochettino rất muốn đưa về Parc de Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng không thành công vì không nhận được sự đồng thuận của những ông chủ người Qatar.

Được biết, bất kể tình hình ở PSG từ giờ đến cuối mùa giải có như thế nào, Pochettino cũng sẽ không thay đổi ý định ra đi của mình và bến đỗ tiếp theo của ông rất có khả năng sẽ là Man Utd.

Ngoài ra, áp lực được đặt ra về việc phải lên ngôi ở Champions League bằng mọi giá cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến quyết định kể trên. Thậm chí, nếu giả sử để thua Real Madrid trong 2 lượt trận ở vòng 1/8 sắp tới, ngày mà Pochettino nói lời tạm biệt với thủ đô Paris còn có thể đến sớm hơn.

Loạt bom tấn chuyển nhượng sẽ gây 'chấn động thế giới' trong năm 2022

Tử vi Online chỉ thẳng những HLV sẽ 'phất' lên mạnh mẽ trong năm Nhâm Dần 2022

Những ngôi sao 'đình đám' hết hạn hợp đồng đáng chú ý nhất năm 2022

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino PSG MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT