Quảng cáo

Loạt bom tấn chuyển nhượng sẽ gây 'chấn động thế giới' trong năm 2022

Thứ năm, 03/02/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị, hãy cùng điểm qua 5 thương vụ đáng chú ý nhất trong phiên chợ sắp tới.

Paulo Dybala

Hợp đồng của Dybala với Juventus sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay và cho đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng. Trong trường hợp không thể tiếp tục gắn bó với “Lão bà”, chân sút người Argentina sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới. Đã có nhiều đồn đoán được đưa ra khi cho rằng nhiều ông lớn như Barcelona, Liverpool, Man United và Chelsea đang dành sự quan tâm cho tiền đạo này.

Liverpool chính thức đánh tiếng Dybala với mức giá 'không tưởng' 93536
Dybala được nhiều ông lớn quan tâm (Ảnh: Internet)

Paul Pogba

Tương tự như Paulo Dybala là trường hợp của Paul Pogba, ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè tới và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ tiếp tục được giữ lại Old Trafford. BLĐ Quỷ đỏ được cho là đã không còn đủ kiên nhẫn với tiền vệ 28 tuổi và sẵn sàng chia tay cầu thủ này vào tháng 6 tới. Những điểm đến tiềm năng mà Pogba hướng tới có thể kể đến Real Madrid, PSG, Juventus hay Barcelona.

pogba-1
Pogba sẽ đáo hạn hợp đồng với MU vào mùa hè tới đây (Ảnh: Internet)

Ousmane Dembele

Mặc dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao như trong màu áo Borussia Dortmund và đang gây thất vọng lớn tại Barcelona, tuy nhiên Ousmane Dembele vẫn là một cái nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trong đó đáng chú ý phải kể đến hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Chelsea và Man United, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, tiền đạo người Pháp có thể chuyển đến giải đấu số một thế giới vào mùa hè năm nay.

dembele12
Dembele có thể tới Anh sau khi chia tay Barca (Ảnh: Internet)

Erling Haaland

Erling Haaland đang trở thành cái tên được săn đón bậc nhất tại châu Âu ở thời điểm hiện tại. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút người Na Uy sẽ có hiệu lực vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và hàng loạt đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ này bao gồm: Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid, Man United, Man City, Chelsea hay thậm chí là cả PSG.

haaland_0
Haaland là hàng hot trên TTCN hè 2022 (Ảnh: Internet)

Kylian Mbappe

Thương vụ được chờ đợi nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sẽ gọi tên Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm nay và có thể ra đi theo dạng tự cho. Bất chấp những nỗ lực đàm phán gia hạn của đội bóng thủ đô Paris, Mbappe được cho là sẽ gia nhập Real Madrid với một bản hợp đồng kỷ “khủng”. 

mbappe250821a-compressed
Mbappe đứng trước cơ hội gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ, hưởng mức lương khó tin?

Paul Pogba chính thức làm rõ về ‘hợp đồng lịch sử’ của Man United

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Pogba Haaland Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT