Quảng cáo

Zinedine Zidane không tới PSG, tái ngộ học trò cũ ở bến đỗ hoàn hảo?

Thứ năm, 27/01/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của cựu thuyền trưởng Real Madrid, ông Zinedine Zidane có thể không phải là PSG như những tin đồn gần đây.

Mới đây, rất nhiều thông tin đã cập nhật tin tức Zidane sẽ sớm tới PSG để thay thế vị trí HLV trưởng của Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, theo một số người nhận định thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không phải là điểm đến thích hợp cho vị chiến lược gia người Pháp. 

Zinedine Zidane không tới PSG, tái ngộ học trò cũ ở bến đỗ hoàn hảo? 107590
Zidane có thể tới PSG để thay thế Pochettino trong thời gian tới. Ảnh: internet

Theo đó, cựu cầu thủ MU Louis Saha tin rằng Manchester United mới là bến đỗ lý tưởng nhất cho Zidane. Tờ ExpressUK mới đây đã trích dẫn lời phát biểu của Louis Saha: "Tôi nghĩ rằng Manchester United là bến đỗ phù hợp nhất cho Zidane. CLB có tiềm năng để phát triển rất tốt và có nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình".

 

Hiện tại, MU đang rất tích cực trong việc tìm kiếm tân HLV để thay thế Ralf Rangnick ở mùa giải năm sau. Những mục tiêu đã được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới là Mauricio Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique và Julen Lopetegui. Tuy nhiên, cả 4 cái tên kể trên đều không thực sự khiến BLĐ Quỷ đỏ ưng ý. 

Trước đây, sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solsa, Zidane từng là cái tên khiến MU phải rất nỗ lực theo đuổi để mời tiếp quản chiếc "ghế nóng" tại Old Trafford nhưng bất thành. Tuy nhiên, Quỷ đỏ rõ ràng là vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ hy vọng để có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Pháp. 

Rất nhiều nguồn tin nội bộ từ thành Manchester đã xác nhận rằng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tái đàm phán với cựu thuyền trưởng Real Madrid bất cứ khi nào có cơ hội. Nếu như Zidane thực sự lựa chọn Manchester United làm bến đỗ mới thì ông sẽ được tái ngộ với người học trò cũ Cristiano Ronaldo. Hai "thầy trò" từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau rất thành công tại sân Bernabeu.

Người giàu nhất nước Anh mua lại MU từ nhà Glazer, lịch sử đã sang trang?

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT