Quảng cáo

Thay đổi ý định ban đầu, MU bổ nhiệm ‘cái tên không thể ngờ’?

Thứ năm, 27/01/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí thuyền trưởng của đội bóng thành Manchester ở mùa giải tới đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm vào lúc này.

Ralf Rangnick được Manchester United bổ nhiệm làm HLV trưởng để thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer với nhiệm vụ sẽ giúp thành tích tốt ở mùa giải năm nay khép lại. Sau đó, nhà cầm quân người Đức sẽ rời ghế huấn luyện để trở thành cố vấn của CLB trong 2 năm tiếp theo.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ dưới thời HLV người Đức đang có những thay đổi tích cực về cả lối chơi cũng như kết quả. Sau 10 trận đấu dẫn dắt Man Utd, người được mệnh danh là ‘Bố già của Gegenpressing’ mới chỉ phải nhận duy nhất một thất bại.

Phong độ này của Man Utd có công rất lớn của những cái tên chơi ở hàng phòng ngự khi họ đã giúp đội bóng chủ quản có 4/10 trận giữ sạch lưới. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford chưa trận đấu nào thủng lưới quá 2 bàn dưới thời Rangnick.

b31a5-16392907771136-1920
Rangnick đã giúp thành tích của MU đi lên trong thời gian vừa qua

Dù vẫn chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng lớn lao từ phía ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ của Man Utd nhưng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là một điều đáng để khích lệ.

Và theo thông tin mới nhất của tờ The Sun, nếu có thể giúp Man Utd giành được suất dự Champions League mùa tới, Rangnick sẽ được thượng tầng đội bóng ký hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag hay Brendan Rodgers đều nằm trong danh sách những cái tên tiềm năng sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man Utd vào cuối mùa. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn đánh giá rất cao tài năng cầm quân của người được cả Jurgen Klopp và Thomas Tuchel coi là nguồn cảm hứng.

Bỏ qua Pochettino và Ten Hag, MU chốt HLV mới khiến người hâm mộ bất ngờ?

MU ra phán quyết cuối cùng, cầu thủ 'điển trai' thỏa ước nguyện rời Old Trafford?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick chuyển nhượng HLV mới của MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT