Quảng cáo

Messi chắc chắn rời PSG, ấn định thời điểm gia nhập bến đỗ mới?

Thứ bảy, 29/01/2022 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, câu trả lời cho việc Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay đã được đưa ra.

Cách đây không lâu, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Lionel Messi cảm thấy không hạnh phúc tại PSG và có thể chia tay đội bóng nước Pháp ngay sau 1 mùa giải gắn bó. Gia đình của El Pulga được cho là cũng ủng hộ việc này và muốn chân sút 34 tuổi trở lại Barcelona.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, nhà báo Quim Domenech đã làm sáng tỏ những đồn đoán này. Cụ thể, cây viết này cho hay, nếu được mở đường trở lại Barcelona, Messi sẽ không bỏ qua cơ hội tuyệt vời đó. Messi chắc chắn sẽ rời PSG, tuy nhiên đó không phải ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

messi
Messi có thể trở lại Barca vào năm 2023 (Ảnh: Getty)

Hợp đồng của Messi với PSG còn thời hạn đến năm 2023 và El Pulga tôn trọng bản giao kèo này. Bên cạnh đó, Barca đang gặp khó khăn về tài chính và đây không phải thời điểm thích hợp để siêu sao người Argentina trở lại Camp Nou. Quim Domenech cũng cho biết thêm rằng, nhiều khả năng, thương vụ này sẽ diễn ra vào mùa hè năm 2023, đó là khoảng thời gian cần thiết để Barca cải thiện nguồn tài chính của mình.

Trước đó, chia sẻ với El Chiringuito, cựu danh thủ Lobo Carrasco cũng khẳng định rằng: “Messi đang không hề hạnh phúc tại PSG. Messi muốn gắn bó với Barcelona vĩnh viễn và chắc chắn cậu ấy sẽ quay trở lại”.

Trong mùa giải năm nay, Messi đã gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với đội bóng mới. Sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, El Pulga mới chỉ có cho mình 6 pha lập công cùng 6 kiến tạo.

MU chính thức chia tay ‘ngôi sao giỏi như Messi’

Huyền thoại lên tiếng, Messi sắp có thêm trợ thủ đắc lực chinh chiến tại cúp C1

Những khoảnh khắc ấn tượng của Araujo tại Barcelona
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT