Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/1: Pogba gia nhập 'gã khổng lồ', Van de Beek muốn rời MU?

Thứ sáu, 28/01/2022 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Pogba chuẩn bị gia nhập "gã khổng lồ", Van de Beek muốn rời MU hay Dortmund tìm được người thay thế Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 28/1.

Pogba chuẩn bị gia nhập “gã khổng lồ”

Theo báo cáo từ tờ L’Equipe, câu lạc bộ Paris Saint Germain đang coi Paul Pogba là một trong những mục tiêu chuyển nhượng lớn nhất ở vị trí tiền vệ trong mùa hè 2022 sắp tới. Ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6 tới, và tiếng gọi từ thành Paris đang thu hút sự quan tâm từ nhà vô địch World Cup 2018.

Tiền lương sẽ không phải là một vấn đề lớn với PSG và chúng ta hãy  cùng chờ những diễn biến tiếp theo của thương vụ này sẽ là như thế nào!

maxresdefault-1628478770
Pogba có khả năng rất lớn gia nhập PSG hè tới. Nguồn: Internet

MU gặp khó thương vụ mua đồng hương Ronaldo

Theo tờ The Sun mới đưa tin, câu lạc bộ Wolverhampton mới đưa ra mức giá chính thức dành cho Ruben Neves với những đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha này. Theo đó, họ sẽ chỉ chấp nhận bán ngôi sao 24 tuổi nếu nhận được đủ 40 triệu bảng tiền mặt. Bất cứ một mức giá nào thấp hơn con số kể trên đều sẽ không được chấp nhận.

Với yêu cầu đó, ban lãnh đạo của Wolves tin là Neves sẽ lại đội bóng ít nhất là đến hết mùa giải năm nay. MU đang câu lạc bộ muốn chiêu mộ Neves nhiều nhất, tiếp đến là Arsenal nhưng cả hai đều chưa đưa ra một lời đề nghị chính thức nào.

ruben-neves-mu
MU đang rất muốn chiêu mộ Ruben Neves nhưng chưa thành công. Nguồn: Internet

Van de Beek muốn rời MU

Theo thông tin trên tờ Daily Mail, tiền vệ Donny Van de Beek vẫn hy vọng về việc anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Crystal Palace đang là đội bóng muốn có sự phục vụ của anh nhất, và đang làm việc rất tích cực với phía đại diện của Manchester United.

Ngôi sao người Hà Lan được cho là đang cảm thấy rất thất vọng với những gì đang diễn ra tại MU. Cầu thủ 24 tuổi muốn chia tay với nửa đỏ thành Manchester để có nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn.

Dortmund tìm được người sẽ thay thế Haaland

Theo thông tin trên tờ Gazzetta dello Sport, câu lạc bộ Dortmund đã có cho mình được sự thay thế xứng đáng dành cho Erling Haaland – người nhiều khả năng sẽ ra đi ngay sau khi mùa giải này khép lại. Cái tên được được đội chủ sân Signal Iduna Park nhắm đến, đó là Gianluca Scamacca. Cầu thủ đang thi đấu cho Sassuolo tại Serie A đã ghi được 9 bàn mùa này và có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 37 triệu bảng.

“Siêu tiền đạo” tiến hành kiểm tra y tế

Theo nhà báo Fabrizio Romano mới đưa tin vài giờ trước, thương vụ tiền đạo Dusan Vlahovic chuyển đến Juventus đã gần như được hoàn tất. Anh đang có mặt tại Turin và sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong hôm nay trước khi ra mắt đội bóng mới. Giá trị của bản hợp đồng này theo tiết lộ của truyền thông Italia là 70 triệu euro cộng thêm 5 triệu tiền phụ phí với các khoản thưởng liên quan khác.

‘Đại gia’ Newcastle chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ sao mai Brazil

NÓNG: HLV Antonio Conte từ chức, Tottenham cầu cứu 'người cũ' nhưng bất thành?

Navas hóa thân thành thầy dạy tiếng Pháp cho Ramos
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Haaland MU PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT