Quảng cáo

Chia tay Pogba, MU đem về ngôi sao ‘có cả thế giới dưới chân’?

Thứ sáu, 28/01/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng chiêu mộ một cái tên đủ đẳng cấp để thay thế cho ngôi sao người Pháp.

Dù rất muốn giữ chân Paul Pogba ở lại khi từng đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với một mức lương hậu hĩnh nhưng Manchester United vẫn không thể thuyết phục được tiền vệ 28 tuổi. Vì vậy, khả năng cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải là rất cao.

Thậm chí, nhà báo Samuel Luckhurst - người chuyên khai thác những tin tức về Man Utd đã xác nhận rằng: “Khả năng Pogba ở lại là 0%. Vào mùa hè, anh ấy sẽ có rất nhiều lựa chọn và Juventus có thể sở hữu miễn phí anh ấy một lần nữa giống như điều họ đã làm cách đây 10 năm.

Anh ấy không có khuynh hướng ký hợp đồng mới với Man Utd. Tôi thấy hơi ngạc nhiên khi một số người hâm mộ vẫn nghĩ rằng anh ấy có thể sẽ chấp nhận một giao kèo mới”.

Chia tay Pogba, MU đem về ngôi sao ‘có cả thế giới dưới chân’? 108026
Neves là một trong những trụ cột không thể thay thế tại Wolves

Chính vì lẽ đó mà Man Utd đã tính đến những phương án phù hợp để thay thế Pogba. Và một trong số những mục tiêu tiềm năng của nửa đỏ thành Manchester là tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

Mới đây tờ The Sun cho biết, đội chủ sân Molineux đã đưa ra mức giá cuối cùng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, họ sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào có giá trị dưới 40 triệu bảng. Phía Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, tuy nhiên rất có thể sẽ gật đầu bởi lẽ đây không phải là con số có thể làm khó được họ.

Với những gì đã thể hiện ở Ngoại hạng Anh trong vài năm qua, Neves đã được người đồng đội tại Wolves là Conor Coady dành cho những lời có cánh. Cụ thể, trung vệ người Anh đã nói rằng: “Neves có mọi thứ; cậu ấy là một chàng trai kỳ diệu. Cậu ấy có cả thế giới dưới chân mình”.

Chuyên gia tiết lộ bất ngờ, MU duyệt chi lương khủng chiêu mộ Van Dijk mới

Không phải Pochettino hay Erik ten Hag, MU đã chọn được ‘siêu HLV’ thay thế Rangnick?

Grealish so tài cùng đồng đội trong 'trò chơi đặc biệt'
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng Ruben Neves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT