Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/1: Bổ nhiệm ‘cái tên hoàn hảo’, đón ngôi sao Sir Alex tiến cử?

Thứ sáu, 28/01/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có thể bổ nhiệm Zidane và chuẩn bị đón ngôi sao Sir Alex tiến cử sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 28/1.

MU có thể bổ nhiệm ‘cái tên hoàn hảo’

Trao đổi với Genting Casino, huyền thoại Louis Saha cho biết: (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

“Tôi nghĩ, Zidane sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Có lẽ Manchester United cần mang đến một lời đề nghị hấp dẫn hơn để có được ông ấy. Đối với tôi, Zidane là ứng cử viên sáng giá nhất”.

Báo Tây Ban Nha dự đoán điểm đến tiếp theo của HLV Zidane-80095
Zidane vẫn có khả năng sẽ đến Man Utd

Hiện tại, báo chí Anh cũng đưa tin, Zidane vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd bất chấp nhà cầm quân người Pháp được cho là không muốn đến xứ sở sương mù.

MU mua xong người Sir Alex tiến cử

Theo đó, cựu chiến lược gia người Scotland đã "hiến kế" cho MU chiêu mộ tiền vệ John McGinn từ Aston Villa. Ngay lập tức, BLĐ Quỷ đỏ đã có động thái khi mà tờ Telegraph khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị mua người tới Villa.

Và phía đội bóng có trụ sở của Birmingham được cho là sẵn sàng bán McGinn cho Quỷ đỏ với mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

LP7HVEHWIJBZ7FL3FUYBDAOXQU
McGinn là cái tên MU nhắm đến để thay thế cho Pogba

MU muốn sở hữu sao tuyển Đức để thay Maguire

Theo báo chí Anh, HLV Ralf Rangnick đang muốn chiêu mộ trung vệ Niklas Sule, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng và được xác nhận là sẽ chắc chắn rời Bayern Munich. Với việc ngôi sao người Đức chỉ đang nhận khoảng 113.000 bảng/tuần thì cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu cầu thủ này là rất cao.

Sule_12.0
Sule chắc chắn sẽ rời Bayern vào cuối mùa

MU chính thức chia tay Diallo

Mới đây trang chủ của đội bóng thành Manchester đã xác nhận tiền vệ Amad Diallo đã rời Old Trafford để chuyển đến Rangers. Theo đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ khoác áo của nhà đương kim vô địch Scotland cho đến khi mùa giải năm nay khép lại dưới dạng cho mượn.

Rangnick muốn đẩy đi Van de Beek và Lingard

Theo thông tin từ ESPN, Donny Van de Beek và Jesse Lingard đang trên đường rời Old Trafford và HLV Rangnick cũng rất đồng tình với quyết định này của ban lãnh đạo đội bóng bởi lẽ ông đang có trong tay một cái tên đang chơi rất lên chân là Anthony Elanga.

Đối tác chốt giá bán ‘tiền vệ số 1 nước Anh’, MU có động thái lạ khiến ai ai cũng bất ngờ

Chuyên gia tiết lộ bất ngờ, MU duyệt chi lương khủng chiêu mộ Van Dijk mới

Navas hóa thân thành thầy dạy tiếng Pháp cho Ramos
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Zidane Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT