Quảng cáo

Đối tác chốt giá bán ‘tiền vệ số 1 nước Anh’, MU có động thái lạ khiến ai ai cũng bất ngờ

Thứ năm, 27/01/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

MU được cho sẽ không cố gắng để bổ sung nhân lực trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022 khi tính khả thi của các thương vụ là không thật sự cao. Thay vào đó, họ sẽ chờ đến mùa hè, nơi rất có thể Quỷ đỏ sẽ mang đến không ít bất ngờ dành cho người hâm mộ với các mục tiêu của mình.

Những thông tin về việc MU muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice có lẽ không còn là một điều gì đó trở nên quá xa lạ với các động viên của đội chủ sân Old Trafford trong một vài tháng trở lại đây.

Từ khi Ole Solsa còn nắm quyền cho đến hiện tại là Ralf Rangnick hay thậm chí là người được đồn đoán sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của câu lạc bộ mùa tới, ngôi sao người Anh luôn là sự lựa chọn số 1 đến từ ban lãnh đạo câu lạc bộ về một động thái chuyển nhượng vào hè 2022. MU thì luôn sẵn sàng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng nhất để giúp đội bóng cải thiện thành tích qua mỗi mùa giải, nhưng quả thực điều đó không hề đơn giản một chút nào.

Mới nhất, theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, câu lạc bộ West Ham được biết là đã chốt giá với những đội bóng nào muốn sở hữu Declan Rice trong phiên chợ hè 2022 sắp tới. Theo đó, mức giá được đại diện  thành London đưa ra để nhả ngôi sao 23 tuổi sẽ rơi vào khoảng từ 100 triệu bảng trở lên. So với năm ngoái khi nhiều ông lớn tại Anh quan tâm đến Rice, con số này đến nay vẫn được giữ nguyên. 

mu-declan-rice
West Ham vẫn giữ nguyên mức giá bán Declan Rice lên đến 100 triệu bảng. Nguồn: Internet

Đó chắc chắn là điều sẽ khiến cho Quỷ đỏ phải đắn đo rất nhiều, khi họ không sẵn sàng để bỏ ra một số tiền lớn đến như vậy trong bối cảnh vẫn còn rất nhiều những vị trí trong đội hình cần nâng cấp thêm. Vì thế, tuy liên tục được liên hệ để ký hợp đồng với á quân Euro 2020 hè năm ngoái nhưng MU được cho cũng rất cương quyết trong thương vụ nói trên. Họ sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi liên hệ với tiền vệ này để chuyển hướng sang các mục tiêu khác trên thị trường.

Declan Rice là một tiền vệ toàn diện mà chính MU đã nhiều lần thừa nhận, nhưng hiện tại lúc này cũng không thiếu những mẫu cầu thủ có chất lượng tốt tương tự như thế. Cũng theo Manchester Evening News đưa tin, nếu thất bại trong việc thuyết phục West Ham giảm giá bán Declan Rice, ban lãnh đạo Man Utd sẽ nhắm đến Jude Bellingham của Dortmund như là một sự lựa chọn để thay thế.

16388820923378
Bellingham có mức định giá được cho cũng không hề kém canh Rice. Nguồn: Internet

Bellingham thực chất đã từng ở rất gần MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 trước khi nhận lời gia nhập Dortmund. Tình thế giờ đây đã khác khi tuyển thủ người Anh cũng muốn quay trở về quê hương chơi bóng. Nhưng mức giá của ngôi sao trẻ 18 tuổi dự kiến cũng sẽ không rẻ khi anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2025 với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Đây chính là điều khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu với quyết định của ban lãnh đạo Quỷ đỏ khi nếu tính về giá trị chuyển nhượng, Bellingham cũng không hề kém cạnh Declan Rice là bao. Nhưng đó cũng mới chỉ là tin đồn và chúng ta cũng chưa thể biết được liệu MU sẽ chốt “bom tấn” nào trong hai cái tên kể trên để đưa về Old Trafford ở mùa hè tới.

Mẹ Mbappe ra tay, con trai nhận 'khoản tiền kếch xù' ở đội bóng mới?

Dybala và hiệu ứng cánh bướm tại Juventus

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Declan Rice Jude Bellingham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT