Quảng cáo

Dybala và hiệu ứng cánh bướm tại Juventus

Thứ năm, 27/01/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Việc Dusan Vlahovic sắp sửa cập bến CLB Juventus khiến cho tương lai của Paulo Dybala trở nên bất ổn khi hợp đồng giữa anh và ‘Lão bà’ chỉ còn 6 tháng.

Sự xuất hiện của Vlahovic

Trong nhiều ngày qua, báo chí Italia liên tục săn tin về tương lai của Dusan Vlahovic khi rất có thể cầu thủ người Serbia sẽ cập bến Juventus trong khoảng thời gian tới, với bản hợp đồng khủng (lên tới 75 triệu Euro). Chính vì thế mà hiệu ứng cánh bướm (trạng thái mất trật tự) trong chuyển nhượng ngày một rõ đối với ‘Bà đầm già’. Đó là câu chuyện của Bianconeri – Vlahovic – Dybala.

Ngày 1/1/2022, theo luật của FIFA, Paulo Dybala được quyền tự do đàm phán để tìm bến đỗ mới khi hợp đồng giữa anh và đội bóng áo sọc đỏ trắng sẽ hết hạn vào tháng 6. Nhiều nguồn tin uy tín như Fabrizio hay Sky Sport đều đã xác nhận tiền vệ người Argentina sẽ gia hạn với ‘Lão bà’ và việc mức lương tăng từ 7,3 triệu lên 10 triệu Euro/mùa chỉ còn là vấn đề về mặt thời gian.

Tưởng chừng mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thì Dybala bất ngờ tụt dốc về mặt phong độ. Tại Serie A mùa giải năm nay, La Joya chỉ ghi được 7 bàn sau 17 trận. Đó là một con số không mấy ấn tượng đối với người lĩnh xướng hàng công của Juventus. Kể từ khi Ronaldo ra đi, Dybala được coi là trung tâm trong lối chơi của Bianconeri. Song, chính màn thể hiện vừa qua của ngôi sao sinh năm 1993 phần nào đó khiến đội bóng của HLV Max Allegri bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

Esultanza-Dybala
Sự xuất hiện của Vlahovic khiến tương lai Dybala được đặt dấu chấm hỏi tại Juventus

Hồi đầu tháng 1, GĐĐH của CLB thành Turin – Maurizio Arrivabene đã tiết lộ rằng đội bóng sẽ không thể thực hiện những thương vụ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thế nhưng, hoàn cảnh lúc này khiến Juventus phải chi tiền để trở lại vị thế độc tôn tại xứ mỳ ống càng sớm càng tốt. Bởi vậy mới có câu chuyện đội bóng áo sọc đỏ trắng bỏ ra số tiền khủng để chen chân vào cuộc đua giành chữ ký của Dusan Vlahovic.

Đồng thời, việc Juventus gia hạn với Dybala đi vào bế tắc. Hay có thể nói rằng chính GĐTT Federico Cherubini thay đổi hoàn toàn cục diện khi ông lật kèo với ngôi sao người Argentina. Juventus sẽ xây dựng lối chơi xung quanh Vlahovic thay vì tiền vệ nay đã bước sang tuổi 28 và có thể sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Bianconeri với những gì đã thể hiện.

Dybala sẽ tới Inter?

Chia sẻ trên Radio Kiss Kiss, Fulvio Valcareggi, một người đại diện tại Italy dự đoán Dybala không còn tương lai tại Juventus và chia sẻ bến đỗ khá bất ngờ của cầu thủ này: “Paulo Dybala sẽ gia nhập Inter. Hãy chờ xem. Mối quan hệ giữa cậu ấy và đội ngũ lãnh đạo tại Juventus hoàn toàn đổ vỡ. Mọi mảnh ghép đều vào vị trí, để cậu ấy tới Inter. Đó là thương vụ tuyệt vời cho Nerazzurri. Mọi thứ đã xong.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Paulo Dybala được liên hệ với Inter Milan, nơi anh tái hợp với tổng giám đốc Beppe Morotta, người từng đưa La Joya về Juventus từ Palermo. Mới đây, nhiều nguồn thông tin còn cho rằng ông Morotta sẵn sàng đàm phán với ngôi sao người Argentina với mức lương 7,5 triệu Euro và thưởng để chiêu dụ anh gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza.

08eed2811faeb43617f75d16007cc286_1200x675
Rất có thể, La Joya sẽ gia nhập Inter Milan

Trước đó 3 năm, tức vào hè 2019, Nerazzurri cũng đã muốn đưa Dybala về đội bóng theo một bản hợp đồng trao đổi ngang với Mauro Icardi. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, tiền vệ sinh năm 1993 cảm thấy không thuyết phục với kế hoạch của Inter nên đành phải từ chối. Thương vụ vì thế mà đổ bể. Thế nhưng, mọi thứ giờ đây đã đổi thay.

Inter Milan dưới thời HLV Simon Inzaghi đang chơi thứ bóng đá tấn công phóng khoáng và giàu tính sáng tạo. Vì lý do đó mà đội bóng này đứng trên đỉnh BXH Serie A. Gia nhập Inter lúc này thực sự cho lợi cho Dybala. Chưa kể tại đây, ngôi sao 28 tuổi còn được tái hợp với Lautaro Martinez, một người đồng hương Argentina. 

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paulo Dybala Dusan Vlahovic Juventus Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT