Quảng cáo

Dybala giúp Juventus thoát thua trước Inter

Thứ hai, 25/10/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan bước vào cuộc tiếp đón Juventus trong trận Derby d'Italia khi cách biệt giữa đôi bên ở Serie A đang bằng đúng 1 trận thắng.

Dù đang xếp trên Juventus nhưng Inter vẫn dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm tìm kiếm lợi thế. Lối chơi phủ đầu của đội chủ nhà đã phát huy hiệu quả tối đa khi ở phút 17, Dzeko đã có mặt đúng chỗ để dứt điểm mở tỷ số sau cú sút dội xà của Calhanoglu.

Ở những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng, tuy nhiên những cơ hội thì cứ lần lượt trôi qua chân của các cầu thủ hai đội.

Những phút tiếp theo, Juventus cố gắng giành lại thế trận và nỗ lực tấn công nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự có tổ chức của Inter. Vì thế, hiệp 1 kết thúc với kết quả 1-0 nghiêng về Inter.

Juventus, Inter Milan, Dybala
Dybala ghi bàn phút 89. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về Juventus còn Inter chơi phòng thủ phản công. Phải tới phút thi đấu chính thức cuối cùng, bước ngoặt của trận đấu mới tới, khi đương kim vô địch Serie A bất ngờ phải nhận một quả phạt 11m.

Trên chấm đá phạt, Paulo Dybala đã không bỏ lỡ cơ hội của mình để mang về bàn gỡ hoà cho đội khách Juventus. Bàn thắng này cũng ấn định tỉ số chung cuộc 1 – 1 cho trận đấu này và khiến Inter Milan phải chia điểm.

Về cục diện trên sân Giuseppe Meazza, Juventus lấn lướt ở các chỉ số. Đội khách cầm bóng 52%, thực hiện 16 pha dứt điểm (so với 10 của Inter), trong đó có 4 pha trúng đích. Trừ tình huống Dybala thực hiện quả phạt đền, Handanovic chơi xuất sắc để từ chối loạt cơ hội mười mươi của Juventus.

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Handanovic, Darmian, De Vrij, Skriniar, Bastoni, Perisic, Brozovic, Calhanoglu, Barella, Dzeko, Lautaro Martínez

Juventus: Szczesny, Bonucci, Chiellini, Danilo, Sandro, Cuadrado, Locatelli, McKennie, Kulusevski, Morata, Bernardeschi.

Trụ cột Juventus nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo

'Người thay Ronaldo' giúp Juve chiến thắng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Inter Milan Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT