Quảng cáo

MU lập một loạt 'kỷ lục' đáng hổ thẹn ở trận thua Liverpool

Thứ hai, 25/10/2021 01:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đã phải đón nhận một trong những thất bại đáng hổ thẹn nhất kể từ khi thành lập.

Dù phong độ phập phù, ít ai có thể tưởng tượng rằng Man Utd đã có một trận đấu bạc nhược đến thế trước Liverpool. Không ghi được bàn thắng nào, Quỷ đỏ còn để cho đối phương chọc thủng lưới tới 5 lần, ngay trên thánh địa Old Trafford.

Trận thua thảm trước đại kình địch khiến United có một loạt kỷ lục đáng hổ thẹn. Theo thống kê của Opta, đây là thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của MU trước Liverpool. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 1955, Quỷ đỏ mới để thua với cách biệt 5 bàn tại Old Trafford.

mu-1
MU thua ê chề ngay tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, United còn để lại một kỷ lục xấu xí khác. Chỉ trong 90 phút vừa qua, các học trò của Solskjaer đã phải nhận tổng cộng bảy thẻ phạt (sáu thẻ vàng, một thẻ đỏ). Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, đây là con số thẻ phạt lớn nhất mà đội bóng này từng phải nhận trong một trận đấu.

Sau vòng đấu thứ 9, nửa đỏ thành Manchester đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, có lẽ

vào lúc này không nhiều cổ động viên của Quỷ đỏ còn chú ý tới điều này.

Thay vào đó, vị trí huấn luyện viên mà Ole Solskjaer nắm giữ đang là tâm điểm của sự chú ý. Trên mạng xã hội, gần như tất cả người hâm mộ của United đều yêu cầu đội bóng con cưng sa thải chiến lược gia người Na Uy.

Với việc không phải thi đấu ở giữa tuần này, ban lãnh đạo MU sẽ có thêm thời gian để ra quyết định về tương lai của Solsa. Nên nhớ rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối mặt những đối thủ rất mạnh trong thời gian tới là Tottenham, Man City hay Atalanta.

CĐV hô vang ủng hộ Solskjaer tiếp tục tại vị

Đối đầu MU, HLV Atalanta khen Man City và Liverpool là 'tinh hoa'

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT