Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/1: Ronaldo có bến đỗ mới, MU ký HLV Zidane?

Thứ năm, 27/01/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có bến đỗ mới, MU ký HLV hoàn hảo hay Mbappe gia nhập “gã khổng lồ” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 27/1.

Ronaldo có bến đỗ mới?

Theo El Nacional, Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc tại Man United và có thể ra đi ngay ở mùa hè năm nay. Hiện tại, CR7 và người đại diện đã bắt đầu liên hệ với những bến đỗ mới. Đáng chú ý, Real Madrid và PSG đang được xem là hai điểm đến khả dĩ của Ronaldo.

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/1: Ronaldo có bến đỗ mới, MU ký HLV hoàn hảo?-107687
Ronaldo muốn trở lại Real Madrid (Ảnh: Internet)

MU ký HLV hoàn hảo?

Mới đây, cựu sao MU - Louis Saha đã lên tiếng tiến cử huấn luyện viên hoàn hảo cho đội bóng. Cụ thể, Saha cho rằng, Zinedine Zidane sẽ là cái tên phù hợp nhất cho ghế nóng của Quỷ đỏ:

“Tôi nghĩ, Zinedine Zidane sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Có lẽ Manchester United cần đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn để có được chữ ký của ông ấy, tôi cũng không biết nữa. Đối với tôi, Zidane là ứng cử viên sáng giá nhất”.

zidane
Zidane được xem là HLV hoàn hảo cho MU (Ảnh: Internet)

Mbappe gia nhập “gã khổng lồ”?

Theo El Nacional, Mbappe đang ở rất gần Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mẹ của ngôi sao người Pháp đã có cuộc đàm phán với đại diện đội chủ sân Bernabeu và mọi thứ đang diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Haaland có thể tới Barca

Theo Goal, Barcelona đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè năm nay. Được biết, đội chủ sân Camp Nou đang huy động số tiền lên đến 100 triệu euro để hoàn tất thương vụ lần này.

Liverpool đàm phán Dybala

Theo nguồn tin từ Metro, Liverpool đang bắt đầu mở một cuộc đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala. Ngôi sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và có thể ra đi theo dạng tự do.

MU chiêu mộ người được Sir Alex chỉ định để thay thế Pogba?

Huyền thoại lên tiếng, Messi sắp có thêm trợ thủ đắc lực chinh chiến tại cúp C1

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT