Bóng chuyền Đà Nẵng tạm biệt nỗi lo về Nhì mùa giải 2022

Thứ năm, 27/01/2022 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Không còn cản trở của những đội rớt hạng tại giải VĐQG xuống chơi ở giải hạng A, Đà Nẵng quyết tâm lấy lại ngôi vị mình đã bỏ lỡ cách đây 2 mùa bóng.

Nhìn lại hành trình chông gai của 2 mùa giải bóng chuyền hạng A 2020 và 2021 mới thấy được nỗi lo của lãnh đạo và sự quyết tâm của các đội bóng là lớn đến như thế.

Bởi vì ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19 mà giải bóng chuyền hạng A năm 2020 phải đổi địa điểm thi đấu từ Đà Nẵng về Bến Tre. Còn ở mùa giải 2021, giải phải tiến hành khép kín toàn bộ các khâu, tuy nhiên cũng đã xảy ra một số trường hợp như Sanest Khánh Hòa nhiễm Covid-19 khi hội quân cùng BTC. 

Bóng chuyền Đà Nẵng tạm biệt nỗi lo về Nhì mùa giải 2022 107649
Đà Nẵng quyết tâm thăng hạng ở mùa giải 2022

Dù vậy, các VĐV điều nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho đội bóng. Tuy nhiên, niềm vui đó chỉ dành cho đội vô địch vì chỉ họ mới nhận được chiếc vé thăng hạng lên chơi ở giải VĐQG vào mùa sau. Trong một trận chiến, sẽ có kẻ thắng người thua và nỗi buồn chắc chắn là thuộc về đội thua cuộc. 

Câu nói này đã nói lên hoàn cảnh của đội bóng chuyền nam Đà Nẵng trong suốt 2 mùa giải liên tiếp khi cán đích với vị trí thứ 2. Còn nhớ ở mùa giải 2020, Đà Nẵng thi đấu bất bại và tiến thẳng vào trận chung kết đối đầu với đội bóng chuyền nam Bến Tre. Tuy nhiên, ở những điểm quan trọng nhất của trận đấu thì Đà Nẵng đã xử lý không khôn khéo dẫn đến thất bại chung cuộc. 

Bóng chuyền Đà Nẵng tạm biệt nỗi lo về Nhì mùa giải 2022 107647
Tay đập tiềm năng của bóng chuyền Việt Nam - Lê Công Tuấn Huy. Ảnh: Thethao.vn

Tương tự như mùa giải 2020, Đà Nẵng cũng trở nên bất bại ở bảng đấu A và tiến thẳng vào chung kết. Dù đã nổ lực hết mình nhưng có vẻ may mắn không đến với đội bóng Đà Nẵng và kết quả không có gì thay đổi, đội phải chấp nhận thất bại và nhìn Vĩnh Long lên chơi giải VĐQG 2022. 

Đến với giải bóng chuyền hạng A 2022, bóng chuyền Đà Nẵng tự tin giành chức vô địch mà mình đã bỏ lỡ 2 mùa bóng trước. Hiện tại, đội đang có sự góp mặt của tay đập trẻ Tuấn Huy, Phương Bắc, Minh Hiếu, Trung Thành,.. và Bùi Công Tuấn Anh.

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Lấn sân HLV, Linh Chi xác nhận sẽ đảm nhận vai trò mới sau khi giải nghệ

Sao Long An trên tuyển Quốc gia tái hợp với thầy cũ tại thành phố biển

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà nẵng Lê Công Tuấn Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT