Sao Long An trên tuyển Quốc gia tái hợp với thầy cũ tại thành phố biển

Thứ năm, 27/01/2022 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Phạm Quốc Dư đã xác nhận với chúng tôi là anh sẽ đến với CLB bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa trong tháng 2.

Theo nguồn tin mới đây, HLV Bùi Quang Ngọc vừa mới chiêu mộ Phạm Quốc Dư - ngôi sao trên tuyển Quốc gia từng là người học trò cũ của ông tại Long An về với Sanest Khánh Hòa. Được biết, hợp đồng của Quốc Dư với Lavie Long An sẽ hết hiệu lực đến hết ngày 31/1/2022. 

Xác nhận với chúng tôi Phạm Quốc Dư nói: "Tôi có ý định đến Sanest Khánh Hòa sau Tết, hiện tại tôi đang chờ thanh lý hợp đồng."

Sao Long An trên tuyển Quốc gia tái hợp với thầy cũ tại CLB mới 107606
Phạm Quốc Dư (12) xác nhận đến Sanest Khánh Hòa

Phạm Quốc Dư sinh năm 1996, hiện đang hoạt động tại CLB bóng chuyền nam Lavie Long An và ĐTQG Việt Nam. Quốc Dư trưởng thành từ làng bóng chuyền phủi Việt Nam và được chọn vào đội tuyển Long An, tuy nhiên không có gì nổi bật. Đến năm 2017, HLV Bùi Quang Ngọc nhận lời giúp Long An vượt khó trụ hạng thì Quốc Dư cũng được ông biết đến và tận tình chỉ bảo.

Nhờ vậy mà các kỹ thuật của Quốc Dư nhanh chóng được hoàn thiện hơn, lối đánh hiệu quả hơn trước đây rất nhiều và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng kể từ đó. Còn nhớ ở mùa giải VĐQG 2017, một mình Phạm Quốc Dư công phá hàng chắn của Thể Công từ hàng trước đến hàng sau để giúp đội vươn lên. 

Sao Long An trên tuyển Quốc gia tái hợp với thầy cũ tại CLB mới 107607
Phạm Quốc Dư (10). Ảnh: bongchuyenSaiGononline

Người ta thường nói "một cánh én không làm nên mùa xuân" thật đúng nếu gắn vào trường hợp của Quốc Dư thời điểm bây giờ. Tuy vậy, cánh én bé nhỏ này vẫn tung cánh giữ bầu trời xanh cũng như Quốc Dư đang nổ lực từng giây từng phút trước một Thể Công lão làng của bóng chuyền Việt nam. 

Sau 2 năm hoạt động tại Long An, Quốc Dư đã tuyên bố giải nghệ vì HLV Bùi Quang Ngọc chia tay đội bóng. Được biết, lý do mà anh giải nghệ mà không đến với CLB khác là sợ mình sẽ vô tình rơi vào vết xe đổ của đàn anh Lê Quang Khánh vì dính đến nhiều rắc rối hợp đồng. Sau đó lãnh đạo đã đến nhà vận động anh và cả gia đình, cuối cùng cả đôi bên đã đi đến thỏa thuận là kí hợp đồng theo mỗi năm để Quốc Dư không còn lo ngại về những vấn đề pháp lý. 

Theo hợp đồng là hết tháng 1 năm 2022, Quốc Dư sẽ hết hợp đồng với Lavie Long An và trùng hợp là HLV Quang Ngọc đã trở lại. Nên anh đã tìm đến người thầy năm xưa và xin đến CLB Sanest Khánh Hòa. Có thể thấy, Quốc Dư là một người sống rất tình cảm, nếu HLV Quang Ngọc không đến Sanest Khánh Hòa mà là bất kỳ một đội bóng nào khác thì anh vẫn sẽ theo ông.

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Bóng chuyền nữ Việt Nam đập tan giấc mơ chiến thắng của tuyển Indonesia tại Asiad 18

Bóng chuyền Việt Nam bùng nổ với hàng loạt giải đấu trong năm 2022

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Quốc Dư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT