Quảng cáo

Huyền thoại lên tiếng, Messi sắp có thêm trợ thủ đắc lực chinh chiến tại cúp C1

Thứ năm, 27/01/2022 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Paris Saint Germain đang tỏ ra rất gấp rút trong việc bổ sung thêm một tiền vệ mới vào đội ngũ của mình trong phần còn lại của mùa giải. Cơ hội để họ có một động thái chuyển nhượng trong những ngày còn lại của phiên chợ Đông năm nay càng trở nên lớn hơn, trong một phát biểu mới nhất của những người trong cuộc.

Hàng tiền vệ chính là điểm hạn chế lớn nhất của đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử lúc này, cả về khả năng cầm bóng, kiểm soát thế trận và cung cấp bóng cho các tiền đạo Vì lẽ đó, đại diện nước Pháp coi việc tăng cường nhân sự ở tuyến giữa là điều họ cần phải làm ngay trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Với những báo cáo trong suốt những ngày qua, Tanguy Ndombele đang là mục tiêu săn đón số 1 của gã nhà giàu đến từ Paris. Tuyển thủ người Pháp đang chơi cho Tottenham đã đánh mất vị trí của mình kể từ khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền, mặt khác cũng đang rất muốn chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn với tham vọng chinh phục các danh hiệu.

tanguy_ndombele
Ndombele không được trọng dụng tại Tottenham dưới thời Conte. Nguồn: Internet

Nhiều nguồn tin cũng chi biết thêm, Ndombele sau những cuộc tiếp xúc trực tiếp gần đây với Pochettino đã bị thuyết phục với dự án mà nhà cầm quân người Argentina đang xây dựng ở Parc de Princes. Cựu sao Lyon vì thế hoàn toàn có thể trở thành trụ cột quan trọng tại câu lạc bộ nếu chuyển đến Paris thi đấu.

Nhưng đây chắc chắn không phải là điều dễ dàng khi trong thông tin được đăng trên tờ Foot Mercato, Tottenham đã từ chối lời đề nghị mới nhất đến từ PSG. Theo đó, ban lãnh đạo của đội bóng nước Pháp đã yêu cầu về một thỏa thuận trao đổi cầu thủ, khi họ sẵn sàng nhượng lại cho Spurs 4 cái tên bao gồm Julian Draxler, Danilo, Leandro Paredes và Ander Herrera để đổi lấy chữ ký của Ndombele. Tuy vậy, câu lạc bộ thành London đã khước từ một cách thẳng thừng.

Điều này đã vấp phải sự phản đối rất quyết liệt đến từ một cựu tiền đạo người Anh, đó là Kevin Phillips khi ông tỏ ra không hài lòng với quan điểm của Spurs về trường hợp của Ndombele.

16427571758194
Wijnaldum có thể trở thành đồng đội với Ndombele tại PSG. Nguồn: Internet

Cựu chân sút 48 tuổi này cho rằng, đây chính là thời điểm thích hợp để Tottenham bán Ndombele khi anh thật sự không phù hợp với triết lý của HLV Antonio Conte: “Ndombele rõ ràng không nằm trong kế hoạch của Conte. Tôi tin là như vậy và phía Tottenham cần phải tỏ ra quyết liệt với thương vụ này”. Phillips nói với Football Insider.

“Nếu họ có thể bán được cậu ấy, đội bóng sẽ giải phóng được quỹ lương và sử dụng số tiền đó để chiêu mộ những bản hợp đồng mới. Điều đó có lợi cho cả hai bên và tôi tin là Conte cũng muốn như vậy. Mọi thứ cần phải được hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Với Ndombele, tôi cũng nghĩ rằng ra đi là điều tốt nhất dành cho cá nhân cậu ấy”.

Do đó, có không ít người cũng tin rằng, thương vụ này sẽ đươc hoàn thành trước khi kỳ chuyển nhượng đông đóng cửa. HLV Pochettino cũng đang thúc đẩy thỏa thuận với Ndombele khi ông rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi trong trận gặp Real Madrid vào tháng 2 tới cũng như để tăng thêm cơ hội đăng quang ở Champions League mùa này. Hãy cùng chờ xem!

Sự khó hiểu của Arsenal và Man Utd trên phiên chợ Đông

Ngoại hạng Anh chính thức đổi luật, các ông lớn đối diện thử thách cực đại

Video Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Tottenham Nodombele Chuyển nhượng Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT