Quảng cáo

Chuyên gia tiết lộ bất ngờ, MU duyệt chi lương khủng chiêu mộ Van Dijk mới

Thứ năm, 27/01/2022 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo MU đã bỏ ra một số tiền rất lớn để mang về những bản hợp đồng bom tấn trong những kỳ chuyển nhượng gần đây và điều này sẽ chưa có dấu hiệu dừng lại với mục tiêu mới nhất được cho là đã nhận được sự đồng thuận từ HLV Ralf Rangnick ở mùa hè tới.

Tờ The Sun mới đưa tin vài giờ trước rằng, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc việc sẽ bổ nhiệm HLV Rangnick vào vị trí thuyền trưởng chính thức sau những kết quả tích cực gần đây mà ông đã đem lại cho nửa đỏ thành Manchester. Nếu không tìm được một cái tên ưng ý nhất trên thị trường, đây hoàn toàn là một viễn cảnh có khả năng xảy ra.

Và để chuẩn bị cho điều đó, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè tới theo đúng những gì mà HLV Rangnick mong muốn. Trước hết là ở vị trí trung vệ khi ông thầy người Đức rất muốn có thêm một sự bổ sung chất lượng trong bối cảnh mà Harry Maguire liên tục gặp các vấn đề khác nhau trong quãng thời gian đã qua.

Quỷ đỏ được cho là đã liên hệ với rất nhiều trung vệ, trong đó Niklas Sule, người được đánh giá là có những điểm rất giống về phong cách chơi bóng với Virgil Van Dijk của Liverpool theo nhiều nguồn tin chính là mục tiêu lớn nhất của câu lạc bộ trong mùa hè 2022, về một đối tác ăn ý bên cạnh Raphael Varane.

qua-buon-vi-maguire-varane-rangnick-goi-quai-thu-hang-thu-tro-lai-man-utd-1640772724-1
Maguire và Varane chưa có được sự kết hợp tốt trong mùa giải năm nay. Nguồn: Internet

Mike Parrot của tờ MEN  và chuyên gia tại Bundesliga, ông Florian Plettenberg cũng đã khẳng định về việc MU đang theo đuổi ngôi sao 26 tuổi này.  Hai chuyên gia bóng đá người Đức hết lời khen ngợi Sule và cho rằng anh sẽ là một bản hợp đồng chất lượng với đại diện nước Anh ở mùa bóng tới:

“Cậu ấy không còn có nhiều hứng thú với việc ở lại Bayern Munich trong thời gian tới. Cậu ấy muốn chuyển đi với điểm đến trong mơ sẽ là Premier League. Đó là giấc mơ với Sule và đang chờ đợi một động thái nào đó diễn ra. Và tôi nghĩ rằng, nếu Man Utd, hay đặc biệt là HLV Ralf Rangnick thật sự thích Sule, chắc chắn họ sẽ theo đuổi cậu ấy”. Florian Plettenberg cho biết.

"Sule là một cầu thủ thú vị và cũng đang có phong độ tốt, chắc chắn sẽ có thể giúp cho hàng phòng ngự của MU trở nên tốt hơn. Cậu ấy có những phẩm chất rất tương đồng với những trung vệ hàng đầu lúc này tại Ngoại Hạng Anh, như Van Dijk, Dias và đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho MU nếu họ có được”. Mike Parrot nói thêm.

12943142680-2330
Sule được cho là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ của MU mùa tới, với lối chơi mạnh mẽ và rất thông minh. Nguồn: Internet

Đây được cho là một thương vụ tương đối khả thi với Man Utd khi hợp đồng của Sule với Bayern Munich sẽ hết hạn vào hè tới và anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn tiếp đến từ đội chủ sân Allianz Arena để đi tìm thử thách mới.

Thêm nữa, mức lương rơi vào khoảng 113.000 bảng/tuần của Sule được biết cũng không phải trở lại quá lớn với đội bóng Anh và hãy cùng chờ những động thái tiếp theo của MU về thương vụ này, xem họ có thật sự muốn thực hiện một động thái chuyển nhượng với nhà vô địch Champions League cách đây 2 mùa hay không.

Mẹ Mbappe ra tay, con trai nhận 'khoản tiền kếch xù' ở đội bóng mới?

Từ chối hợp đồng với Real Madrid, 'cầu thủ đắt giá nhất thế giới' gia nhập gã khổng lồ?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Varane Sule Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT