Quảng cáo

Mẹ Mbappe ra tay, con trai nhận 'khoản tiền kếch xù' ở đội bóng mới?

Thứ năm, 27/01/2022 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Nếu chấp nhận chi ra một số tiền không nhỏ, Real Madrid nhiều khả năng sẽ có được Kylian Mbappe sau khi đàm phán với mẹ của ngôi sao người Pháp.

Theo tờ El Nacional của Catalan, việc Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid đã sắp trở thành hiện thực, sau khi mẹ của chân sút người Pháp có cuộc đàm phán với đội bóng chủ sân Bernabeu. Các cuộc đàm phán đang tiến triển rất tốt và phía Real Madrid tin chắc họ sẽ có được Mbappe vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẽ biến Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ trong mùa giải tới. Ngôi sao người Pháp hiện đang nhận 20 triệu euro mỗi mùa ở PSG, và sẽ được tăng lên khoảng 30 triệu euro nếu gia nhập Real Madrid. Con số này chưa cao bằng khoảng 35 triệu euro mà PSG hứa hẹn trong bản hợp đồng mới, nhưng Mbappe cũng đã xác định không quá quan trọng vấn đề tiền lương để được chuyển tới sân Bernabeu.

Mbappe
Mbappe sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất Real Madrid. Ảnh: Getty

Dù vậy, mẹ của Mbappe thì khác. Trong cuộc đàm phán mới nhất với ban lãnh đạo Real Madrid, phía cầu thủ người Pháp đã yêu cầu tăng số tiền hoa hồng nếu thương vụ diễn ra thành công. Trước đó, Real được cho là phải trả cho Mbappe cùng các cộng sự 40 triệu euro, nhưng con số đã được tăng lên thành 60 triệu euro, bao gồm 35 triệu chuyển thẳng vào tài khoản của Mbappe cùng 25 triệu euro cho những người đại diện.

60 triệu euro không phải số tiền nhỏ, đặc biệt đây chỉ là khoản phí lót tay, nhưng chắc chắn sẽ không thấm vào đâu khi Real Madrid sẽ được chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì thế, việc chỉ phải chi 60 triệu bảng có thể coi là một cơ hội tuyệt vời để đội bóng Tây Ban Nha có được chân sút mà họ hằng mong muốn suốt những năm qua.

Từ chối hợp đồng với Real Madrid, 'cầu thủ đắt giá nhất thế giới' gia nhập gã khổng lồ?

Thay đổi ý định ban đầu, MU bổ nhiệm ‘cái tên không thể ngờ’?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT