Quảng cáo

MU mua xong người được Sir Alex 'chỉ thẳng mặt' để thay thế Pogba?

Thứ năm, 27/01/2022 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm thì MU đã được cựu HLV trưởng Alex Ferguson chỉ định người sẽ thay thế Paul Pogba tại Old Trafford.

Paul Pogba chuyển tới MU Hè năm 2016 từ Juventus với mức giá kỷ lục 100 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã khước từ ký thêm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẽ rời đi vào mùa Hè năm nay. Theo nhiều nguồn tin, bến đỗ tương lai của cầu thủ 28 tuổi có thể là Real Madrid, Juventus hoặc PSG. 

MU hoàn tất chiêu mộ người được Sir Alex 'chỉ thẳng mặt' để thay thế Pogba? 107665
Pogba sẽ rời Man United ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Tuy đã rất nỗ lực nhưng MU không thể giữ chân được tiền vệ trụ cột của mình và hiện tại, họ đang cố gắng để tìm người thay thế vị trí Pogba tại Old Trafford. Theo những thông tin mới đây được cập nhật trên tờ Birmingham Live, cựu thuyền trưởng của Quỷ đỏ, ông Alex Ferguson đã có những góp ý cho đội bóng cũ. 

Theo đó, cựu chiến lược gia người Scotland đã "hiến kế" rằng MU cần phải mua John McGinn từ Aston Villa và dẹp bỏ đi mọi mục tiêu mà họ đang để mắt đến. Ngay lập tức, đã có những động thái từ phía BLĐ Quỷ đỏ khi mà tờ Telegraph khẳng định MU hoàn tất gửi lời đề nghị mua người tới Villa.  

Được biết, BLĐ đội chủ sân Villa Park sẵn sàng bán McGinn cho Quỷ đỏ với mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Tiền vệ người Scotland đang là đội phó của cả đội cũng như đóng một vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Steven Gerrard.

MU hoàn tất chiêu mộ người được Sir Alex 'chỉ thẳng mặt' để thay thế Pogba? 107666
Sir Alex rất mến mộ tài năng của John McGinn. Ảnh: internet

Động thái "gật đầu" của Villa được cho là miễn cưỡng bởi sau sự ra đi của Jack Grealish vào mùa Hè, họ không muốn mất thêm trụ cột. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park biết rằng sức hấp dẫn từ một CLB lớn như MU là rất khó để cưỡng lại đối với những ngôi sao của đội bóng nên lời đề nghị mua McGinn đã được chấp thuận.

Theo Sir Alex, tiền vệ đồng hương với ông sẽ là nhân vật hoàn hảo để thay thế Paul Pogba tại Old Trafford trong nhiều mùa giải nữa. Do vậy, nếu chấp nhận "xuống tiền", Manchester United sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hàng tiền vệ trong tương lai.

Người giàu nhất nước Anh mua lại MU từ nhà Glazer, lịch sử đã sang trang?

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sir Alex Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT