Quảng cáo

Thỏa thuận hoàn tất, ‘quái thú đường biên’ chính thức trở về mái nhà xưa

Thứ sáu, 28/01/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang hoàn tất kỳ chuyển nhượng mùa đông của họ theo một cách không thể hoàn hảo hơn. Theo đó, đội bóng xứ Catalan vừa mới bổ sung vào đội ngũ của họ thêm một bản hợp đồng chất lượng nữa. Đó chắc chắn là một cú hích tinh thần to lớn dành cho thầy trò Xavi trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Cách đây ít giờ thôi, hàng loạt các đầu báo có độ uy tín lớn đều đồng loạt loan tin về việc Barca đã chiêu mộ thành công chân sút Adama Traore từ câu lạc bộ Wolverhampton. Đây là một thông tin chắc chắn khiến cho không ít người cảm thấy ngạc nhiên bởi trước đó Tottenham mới được coi là đội bóng chiếm thế thượng phong trong thương vụ này để có được sự phục vụ của chân sut người Tây Ban Nha.

Nhưng mọi thứ đã đổ vỡ vào phút chót. Barca vì thế bất ngờ xuất hiện ngay sau đó và không mất quá nhiều thời gian để đạt được thỏa thuận với cả phía Wolves cũng như cá nhân Traore để chốt lại thương vụ.

wolves-so-sanh-adama-traore-voi-harry-kane-hinh-anh
Traore đang không có được phong độ tốt tại Wolves mùa này. Nguồn: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano mới đưa tin, mọi chi tiết về thương vụ Adama Traore cập bến Barcelona đã được hoàn tất. Cầu thủ 26 tuổi sẽ gia nhập gã khổng lồ xứ Catalunya dưới dạng cho mượn và có kèm theo điều khoản mua đứt trong tương lai. Điều này là không bắt buộc và nó sẽ còn phải phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1996 trong quãng thời gian sắp tới.

Mức phí của thương vụ này, theo Fabrizio Romano cũng như các tờ báo khác tại Anh và Tây Ban Nha đưa tin là rơi vào khoảng 30 triệu euro. Khoản tiền đó sẽ được trả  cho phía Wolverhampton trong trường hợp ban lãnh đạo Barca đi đến quyết định mua đứt trong thời gian tới, cộng thêm các khoản thưởng thành tích thêm nữa. Thời hạn của bản hợp đồng sẽ kéo dài trước mắt là đến hết mùa giải năm nay.

Về phần Barca, họ cũng sẽ chịu trách nhiệm trong việc trả toàn bộ phần lương cho Traore từ giờ đến tháng 6, thời điểm mà hợp đồng cho mượn kết thúc. Xét về các yếu tố chuyên môn, đây là một thương vụ tốt khi tuyển thủ người Tây Ban Nha với tốc độ và khả năng càn lướt ấn tượng được sẽ có thể mang đến thêm các giải pháp tấn công đa dạng hơn cho thầy trò HLV Xavi.

1648490-34967735-2560-1440
Adama Traore khi còn chơi cho Barca ngày trước. Nguồn: Internet

Dự kiến, ngôi sao sở hữu chiều cao 1m78 sẽ có mặt tại Barca trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi thông báo chính thức được đưa ra trên trang chủ câu lạc bộ.

Thực tế, Traore cũng không còn xa lạ gì với câu lạc bộ Barcelona khi từng có quãng thời gian chơi cho cả đội trẻ và đội 1 của đội bóng trong giai đoạn từ 2013 đến 2015 nhưng không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức nên phải ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Lần trở về nhà này chắc chắn sẽ mang đến không ít cảm xúc dành cho Traore khi anh giờ đây đã thay đổi rất nhiều, trở nên cứng cáp và trưởng thành hơn, cả về tài năng lẫn thể chất so với khoảng thời gian trước đây.

MU chính thức chia tay ‘ngôi sao giỏi như Messi’

Mourinho trả lời thẳng thắn cho câu hỏi: 'Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai?'

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Adama Traore Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT