Quảng cáo

Sao Barca ‘quay xe’, có động thái bất ngờ khiến ông lớn châu Âu ngã ngửa

Thứ năm, 27/01/2022 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Dembele tại câu lạc bộ Barcelona vẫn là một chủ đề rất nóng những ngày qua. Và theo diễn biến mới nhất, thương vụ này dự kiến sẽ còn kéo dài trong một khoảng thời gian rất dài nữa.

Ousmane Dembele là cái tên tại ra nhiều sự chú ý nhất với các cổ động viên của Barcelona trong suốt gần một tuần lễ trở lại đây. Đến giờ, chúng ta vẫn chưa thể biết được là liệu anh có rời câu lạc bộ ngay trong tháng Giêng này hay không. Đội bóng xứ Catalan mong điều này xảy ra, để họ có thêm một khoản tiền lớn để tái đầu tư và mua về các cầu thủ mới.

Đích thân Dembele cũng đã lên tiếng vào tuần trước về vấn đề này, khi cho rằng quãng thời gian của mình tại câu lạc bộ đã chấm dứt. Hai bên đã không thể tìm được tiếng nói chung về một thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới, do đó chia tay sẽ là con đường tốt nhất để giải quyết mọi khúc mắc.

dembele-chelsea-barca
Tương lai của Dembele ở Barca vẫn chưa rõ ràng. Nguồn: Internet

Nhưng chỉ sau chưa đầy một tuần, diễn biến của thương vụ chuyển nhượng kể trên đã có sự thay đổi lớn. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha mới đưa tin, trong những ngày gần đây, Dembele lại không còn tha thiết với việc ra đi nữa. Có thể lý giải cho điều này rằng, hiện tại không có nhiều đội bóng lớn tại châu Âu có đủ khả năng chi trả tiền lương cũng như ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp.

Chelsea hiện nổi lên như là một trong những ứng cử viên tiềm năng nhất có thể thực hiện một động thái chuyển nhượng. HLV Tuchel được cho cũng rất ngưỡng mộ Dembele nhưng tất cả chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn. Vì lẽ đó, có thể nhà vô địch World Cup 2018 đã suy nghĩ lại và thay đổi quyết định của mình.

Viễn cảnh Dembele tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou càng trở nên rõ ràng hơn, khi trong buổi tập mới nhất của gã khổng lồ xứ Catalunya vào ngày thứ 3, người đại diện của cầu thủ 24 tuổi đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với đội ngũ huấn luyện và HLV Xavi.

3-1855
Người đại diện của Dembele đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Barca. Nguồn: Internet

Cũng theo truyền thông Tây Ban Nha, mục đích của lần gặp mặt này là để nhằm xoa dịu tình hình đã diễn ra trước đó, đồng thời nhấn mạnh về việc Dembele sẽ cam kết tương lai của anh ấy với câu lạc bộ. Một thỏa thuận gia hạn hợp đồng rất có thể sẽ được ký kết trong thời gian tới. Đây cũng là mong muốn từ phía tiền đạo sinh năm 1997.

Với động thái này, có thể Dembele sẽ chấp nhận xuống nước, không đưa ra những yêu cầu trên trời về mức lương cùng những ưu đãi khác như ở lần đàm phán trước đó để đi đến một thỏa thuận gia hạn với đội bóng đang đứng thứ 5 ở La Liga mùa giải năm nay trong quãng thời gian tới đây.

Dybala và hiệu ứng cánh bướm tại Juventus

Sếp lớn đích thân lên tiếng, Mbappe lật kèo Real để tới 'gã khổng lồ' nước Anh?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Dembele Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo