Quảng cáo

Biến cực lớn tại Chelsea, Thomas Tuchel 'bật bãi' ngay trong vài ngày tới?

Thứ năm, 27/01/2022 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau những khó khăn mà Chelsea đang gặp phải từ hồi tháng 12 tới nay, Thomas Tuchel đang được cho là sẽ phải rời CLB thành London ngay trong vài ngày tới.

Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea vào đúng tháng 1 năm ngoái sau khi người tiền nhiệm Frank Lampard bị sa thải và để lại một mớ hỗn độn. Sau đó, vị chiến lược gia người Đức cùng The Blues đã viết nên lịch sử khi cùng nhau giành chức vô địch UEFA Champions League ngay mùa Hè vừa qua. 

Biến cực lớn tại Chelsea, Thomas Tuchel 'bật bãi' ngay trong vài ngày tới? 107534
Tuchel dẫn dắt Chelsea tới nhiều thành công trong năm vừa qua. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chỉ sau tròn 1 năm tại vị tại Stamford Bridge, Thomas Tuchel đang rục rịch chia tay CLB thành London. Theo đó, tờ Athletic mới đây đã bất ngờ đưa ra thông tin nội bộ Chelsea đang chia rẽ nghiêm trọng. Theo đó, không chỉ Romelu Lukaku mà hàng loạt các cầu thủ (mới đây nhất là Cristian Pulisic) đã công khai phản đối chiến lược gia người Đức.

Đáng nói, không chỉ nguồn tin trên mà hàng loạt các mặt báo lớn, nhỏ của xứ sở sương mù cũng đã xác nhận biến cố này của The Blues. Các tin tức cho biết các cầu thủ của Chelsea đang cực kỳ khó chịu với cách mà vị chiến lược gia người Đức "mạt sát" họ mỗi khi xử lý tình huống không tốt hay bỏ lỡ cơ hội trong các trận đấu cũng như trong các buổi tập. 

BLĐ Chelsea cũng được cho là đang tìm người thay thế ông Tuchel sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Cần phải biết rằng dù vừa trải qua trận thắng 2-0 trước Tottenham nhưng đó mới là trận thắng gần nhất của The Blues trong 5 vòng vừa qua tại Ngoại hạng Anh. 

Chelsea đã khởi đầu mùa giải như mơ khi liên tục giành được các kết quả tích cực. Tuy nhiên, vấn đề về chấn thương của các cầu thủ đã khiến đội chủ sân Stamford Bridge hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool. Cách ép cầu thủ phải thi đấu theo ý mình của HLV Tuchel được cho là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng trên.

Các tờ báo ở Anh cũng đã khẳng định thêm rằng Thomas Tuchel sẽ bị sa thải trong vài ngày tới.

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi

XÁC NHẬN: Messi chắc chắn rời PSG, gia nhập bến đỗ 'ai ai cũng rõ'?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Chelsea sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT