Quảng cáo

MU chính thức chia tay ‘ngôi sao giỏi như Messi’

Thứ sáu, 28/01/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

CLB thành Manchester mới đây đã phải chia tay thêm một ngôi sao đầy triển vọng của đội bóng.

Sau khi không còn giữ được phong độ và bị HLV Ralf Rangnick gạch tên ra khỏi kế hoạch của đội bóng, tiền đạo Anthony Martial đã bày tỏ mong muốn được rời Manchester United với nhà cầm quân người Đức. Và mới đây, ngôi sao người Pháp đã được toại nguyện.

Cụ thể, Martial sẽ khoác áo CLB Sevilla đến khi mùa giải năm nay kết thúc theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, cựu sao AS Monaco không phải là ngôi sao cuối cùng chia tay Man Utd ở trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Theo thông báo mới nhất của Man Utd, họ đã xác nhận việc để tiền vệ Amad Diallo tới khoác áo nhà đương kim vô địch Scotland - Rangers cho đến cuối mùa giải.

GettyImages-1237101201
Diallo đã chính thức được Man Utd cho đi 'du học'

Ngay sau khi cập bến đội bóng cũ của HLV Steven Gerrard, Diallo đã có những chia sẻ đầu tiên.

“Tôi rất vui khi được gia nhập Rangers cho đến cuối mùa giải. Thật tuyệt vời cho tôi ở giai đoạn này của sự nghiệp khi có cơ hội gia nhập một câu lạc bộ lớn với thử thách trên nhiều mặt trận. Đây cũng sẽ là cơ hội tốt để tôi thử sức mình trong nhiều môi trường khác nhau.

Tôi mong muốn được tập luyện lần đầu tiên với các đồng đội vào ngày mai và gặp gỡ người hâm mộ tại Ross County vào thứ Bảy”.

Việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải ra đi là điều có thể dự báo từ trước khi mà Man Utd hiện tại sở hữu rất nhiều các phương án tấn công chất lượng như Jadon Sancho, Mason Greenwood, Marcus Rashford hay Anthony Elanga.

Tuy nhiên, Diallo vẫn là một tài năng sáng giá, chả thế mà người đồng đội cũ của anh tại Atalanta là Papu Gomez đã nói rằng: “Diallo chơi bóng như Lionel Messi, để ngăn cản cậu ấy trong những buổi tập luyện, chúng tôi phải loại cậu ấy ra khỏi sân”.

Chuyên gia tiết lộ bất ngờ, MU duyệt chi lương khủng chiêu mộ Van Dijk mới

Thay đổi ý định ban đầu, MU bổ nhiệm ‘cái tên không thể ngờ’?

Messi tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Nice ở Cúp quốc gia Pháp
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi MU Amad Diallo chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT