Quảng cáo

Chốt điều khoản cá nhân, Rashford gia nhập 'gã khổng lồ' để giành Quả bóng vàng?

Thứ sáu, 28/01/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford trong bối cảnh mà 'gã khổng lồ' của bóng đá châu Âu được cho là đã hoàn tất mọi điều khoản cá nhân với cầu thủ người Anh.

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đang dần thoát ra khỏi những khó khăn từ đầu mùa giải tới nay. Tuyển thủ người Anh cũng vừa có bàn thắng quan trọng giúp MU vượt mặt West Ham để lọt vào vị trí top 4 tại BXH Ngoại hạng Anh mùa này. 

Chốt điều khoản cá nhân, Rashford gia nhập 'gã khổng lồ' để giành Quả bóng vàng? 107907
Rashford có bàn thắng quan trọng giúp MU chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet

Tuy vậy, có vẻ như Rashford không hề hạnh phúc tại sân Old Trafford. Trong những động thái mới nhất, dù đang nghỉ dưỡng ở Dubai nhưng phía đại diện của cầu thủ này đã có cuộc gặp mặt để trao đổi về tương lai với "gã khổng lồ" của bóng đá châu Âu.

Theo đó, tờ Mirror đã khẳng định cuộc thương thảo giữa phía của chân sút người Anh và CLB PSG đã hoàn tất. Các điều khoản cá nhân đã được 2 bên thống nhất và chỉ còn chờ cái "gật đầu" từ phía BLĐ Manchester United. Hợp đồng giữa Rashford và CLB chủ quản còn thời hạn tới mùa Hè năm sau.

Nhiều khả năng, PSG sẽ mất siêu sao Mbappe vào tay Real Madrid ngay mùa Hè năm nay và họ đang coi Marcus Rashford là người thay thế hoàn hảo cho chân sút người Pháp. CLB thủ đô Paris cũng hy vọng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở thành trụ cột mới nơi hàng công của đội bóng để cạnh tranh Quả bóng vàng trong tương lai với những Haaland hay Mbappe. 

Ở phía ngược lại, những nguồn tin thân cận đã tiết lộ Rashford rất hào hứng với viễn cảnh được chơi bóng cùng các siêu sao của bóng đá thế giới như Messi hay Neymar tại sân Công viên các Hoàng tử. PSG rất ấn tượng với cách Rashford chơi bóng cũng như màn trình diễn mà tiền đạo người Anh từng thể hiện để loại chính đội bóng này ở vòng 16 đội tại cúp C1 năm 2019.

MU mua xong người được Sir Alex 'chỉ thẳng mặt' để thay thế Pogba?

Zinedine Zidane không tới PSG, tái ngộ học trò cũ ở bến đỗ hoàn hảo?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford PSG MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT