Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/1: MU sáng cửa có 'Van Dijk đệ nhị', xuất hiện đối thủ ở thương vụ Haaland?

Thứ sáu, 28/01/2022 05:53 AM (GMT+7)
A A+

MU sáng cửa chiêu mộ "Van Dijk" đệ nhị, xuất hiện đối thủ tiềm năng ở thuong vụ Haaland hay sao trẻ Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/1.

MU sáng cửa chiêu mộ "Van Dijk đệ nhị"?

Theo Mike Parrot của tờ MEN  và chuyên gia tại Bundesliga, ông Florian Plettenberg khẳng định, ban lãnh đạo MU và cả HLV Rangnick đang có những động thái tiếp cận với trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich khi tuyển thủ người Đức này sẽ hạn hợp đồng với câu lạc bộ nước Đức vào mùa hè tới.

niklas-sule
Sule đang được liên hệ để cập bến MU trong hè tới. Nguồn: Internet

“Cậu ấy muốn chuyển đi với điểm đến trong mơ sẽ là Premier League. Đó là giấc mơ với Sule và đang chờ đợi một động thái nào đó diễn ra. Và tôi nghĩ rằng, nếu Man Utd, hay đặc biệt là HLV Ralf Rangnick thật sự thích Sule, chắc chắn họ sẽ theo đuổi cậu ấy”. Florian Plettenberg cho biết.

Sao trẻ MU chính thức có bến đỗ mới?

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận vài giờ trước, tiền đạo trẻ Amad Diallo của Man Utd đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Rangers tại giải Scotland cho đến hết mùa giải năm nay.

Hợp đồng của anh sẽ kéo dài cho đến tháng 6 và không có bất cứ một lựa chọn mua đứt nào như điều khoản trong quá trình đám phán giữa hai câu lạc bộ. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nằm trong kế hoạch sử dụng của MU và Quỷ đỏ coi anh là tài năng không thể bị đụng đến tại câu lạc bộ cho những dự án lớn hơn trong tương lai.

Xuất hiện đối thủ tiềm năng ở thương vụ mua “siêu tiền đạo”

Theo Fichajes, sao Real Madrid và Barcelona thì Chelsea là câu lạc bộ mới nhất có mặt ở cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. The Blues được cho là rất nghiêm túc với thương vụ này. Họ đang cảm thấy rất thất vọng với những gì xảy ra suốt thời gian qua với Romelu Lukaku, và nếu chân sút người Bỉ tìm cách ra đi trong hè tới, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tìm cách để tiếp cận đối với Haaland.

sport-preview-haaland-chelsea-compressed-1627441676
Chelsea được cho đã nhảy vào cuộc ở thương vụ mua Haaland cùng Real và Barca. Nguồn: Internet

“Quái thú đường biên” trở lại khoác áo gã khổng lồ

Theo nhà báo Gerard Romero, Barcelona đã nhảy vào cuộc ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Adama Traore từ Wolves và họ đã rất nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng này. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ cập bến Camp Nou với một hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng cho đến hết mùa giải năm nay.

Sau đó, Barca có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro, nhưng không bắt buộc cộng thêm các khoản thưởng thành tích. Điều này sẽ còn phải phụ thuộc vào những đóng góp của Traore cho đội bóng xứ Catalan.

Sao trẻ Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, câu lạc bộ Barcelona và tiền vệ Gavi sẽ bắt đầu thảo luận lại về một bản hợp đồng mới vào tháng 2 tới đây. Ưu tiên của ngôi sao trẻ 17 tuổi là tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ thêm nhiều năm nữa. Còn về phía Barca, họ cũng bằng mọi cách muốn giữ chân Gavi ở lại với một bản hợp đồng kỷ lục, tương tự cái cách mà Blaugrana từng làm như trường hợp của Pedri hay Ansu Fati trước đó.

Danh sách các đội bóng chính thức giành quyền dự World Cup 2022

Xác định đội bóng châu Á đầu tiên chính thức vào thẳng World Cup 2022

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Dembele MU Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT