Quảng cáo

Mourinho trả lời thẳng thắn cho câu hỏi: 'Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai?'

Thứ sáu, 28/01/2022 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong suốt cả thập kỉ qua, câu hỏi Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn đã đem tới vô vàn cuộc tranh cãi cho người hâm mộ. Jose Mourinho đã có lời giải đáp.

Mourinho đã có nhiều năm tháng thăng trầm lăn lộn qua những giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Anh, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Chiến lược gia được mệnh danh là "Người đặc biệt" tiếp tục nối dài những ngày tháng giông bão tại AS Roma khi mà đội bóng của ông đang thi đấu khá chật vật. 

Tuy vậy, người ta vẫn phải dành một sự nể trọng lớn cho người đàn ông vừa bước vào tuổi 59 ngày hôm qua. Lý do là bởi những đánh giá về chuyên môn cũng như con người của ông vẫn luôn tốt dù cho có vẻ như thời đại hoàng kim của Mourinho đã qua đi.

Mourinho trả lời thẳng thắn cho câu hỏi: 'Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai?' 107857
Mourinho trả lời thẳng thắn cho câu hỏi "Ronaldo hay Messi giỏi hơn?". Ảnh: internet

Trước đây, Mourinho đã từng thẳng thắn trả lời cho câu hỏi "Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai?". Cho tới hiện tại, phát biểu của ông về 2 siêu sao số 1 thế giới trong cả thập kỷ vừa qua vẫn khiến người ta phải nể phục. Theo đó, khi trả lời với The Independent, vị chiến lược gia người Bồ đã có những chia sẻ.

"Chắc chắn là Ronaldo! Sẽ là một tội ác nếu Ronaldo không giành được Quả bóng vàng. Nếu như bạn là một người bình thường thì việc trở thành Ronaldo sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc trở thành Messi". - Mourinho thẳng thắn trả lời.

Cựu thuyền trưởng Chelsea cũng nhấn mạnh: "Nhìn Messi mà xem, anh ta chơi trước khung thành đối thủ với phạm vi chỉ khoảng 50 mét và gần như chẳng bao giờ chịu phòng ngự còn Ronaldo thì chăm chỉ hơn rất nhiều khi luôn có mặt ở mọi vị trí trên sân. Dù vậy, thành tích ghi bàn của Ronaldo còn nhỉnh hơn Messi." 

Sự bênh vực của Mourinho dành cho Ronaldo là có cơ sở bởi không chỉ từng là thầy trò dưới màu áo Real Madrid mà họ còn là những người đồng hương tới từ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, lời giải thích của thuyền trưởng AS Roma cũng không thể gọi là sai bởi thời gian gần đây, Messi đang bị chỉ trích nhiều về vấn đề "đi bộ" trong màu áo PSG.

XÁC NHẬN: Messi chắc chắn rời PSG, gia nhập bến đỗ 'ai ai cũng rõ'?

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT