Quảng cáo

Lampard trở lại Ngoại hạng Anh, dẫn dắt đối thủ của Chelsea?

Thứ sáu, 28/01/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, HLV Frank Lampard đã sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt một đội bóng đối thủ của Chelsea.

Mới đây, CLB Everton đã sa thải HLV Rafa Benitez sau chuỗi thành tích tệ hại ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ra đi và ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Goodison Park đang gấp rút tìm kiếm một ứng viên tiềm năng để tiếp quản ghế nóng.

Theo những đồn đoán của truyền thông Anh trước đó, Wayne Rooney đang được xem là ứng viên số một để trở thành tân HLV của đội bóng thành phố cảng. Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, tờ Marca đã tiết lộ một cái tên khác đang ở rất gần với Everton.

lampard
Lampard đã sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, Frank Lampard mới chính huấn luyện viên đang ở gần nhất với ghế nóng của đội chủ sân Goodison Park. Nhà cầm quân người Anh vừa hoàn tất cuộc phỏng vấn đầu tiên và chuẩn bị bước vào cuộc đàm phán thứ hai.

Kể từ sau khi chia tay Chelsea, Frank Lampard đã dành thời gian cho gia đình và vẫn chưa trở lại ghế huấn luyện. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia 43 tuổi được cho là đang rất quyết tâm và sẵn sàng trở lại với Ngoại hạng Anh với một đội bóng mới.

So với Chelsea, Everton là một đội bóng được đánh giá phù hợp hơn với HLV Lampard. Nếu thành công gia nhập The Toffees ở mùa giải năm nay, chiến lược gia người Anh sẽ phải giúp đội bóng thoát khỏi nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải.

Trong quá khứ, mặc dù không thể trụ lại ghế huấn luyện của Chelsea, tuy nhiên Lampard vẫn được đánh giá cao khi giúp The Blues giành vé dự Champions League và góp công lớn trong việc khai sáng những tài năng trẻ như Mason Mount, Reece James hay Billy Gilmour. Super Frankie được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và tích lũy kinh nghiệm tại Everton trước khi hướng đến những mục tiêu lớn hơn. 

Thỏa thuận hoàn tất, ‘quái thú đường biên’ chính thức trở về mái nhà xưa

Chốt điều khoản cá nhân, Rashford gia nhập 'gã khổng lồ' để giành Quả bóng vàng?

Messi tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Nice ở Cúp quốc gia Pháp
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo