Quảng cáo

Rời Roma, Mourinho gia nhập 'bến đỗ hoàn hảo' ở Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 28/01/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Một câu lạc bộ Ngoại hạng Anh có thể sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho Jose Mourinho, nếu như người đặc biệt có ý định chia tay AS Roma.

Jose Mourinho mới chỉ đến tiếp quản AS Roma từ đầu mùa bóng năm nay, nhưng cho tới lúc này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã được liên kết với những bến đỗ mới. Thành tích của Roma tại Serie A mùa bóng năm nay là không ấn tượng, khi đội bóng thủ đô chưa thể lọt vào top 4 đội dẫn đầu.

Nếu không thể giúp Roma giành vé dự Champions League mùa tới, đó sẽ là thất bại với Jose Mourinho và không loại trừ khả năng "người đặc biệt" sẽ sớm rời khỏi Italia. Nếu quyết định rời Roma, điểm đến của Mourinho có thể sẽ là Ngoại hạng Anh, nơi Everton và Newcastle được cho là bến đỗ thích hợp.

Mourinho
Mourinho có thể rời Roma để trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tờ TalkSport cho hay, không phải Everton mà Newcastle mới là bến đỗ hoàn hảo cho Jose Mourinho. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh có những ông chủ giàu có từ Ả Rập và hoàn toàn đủ điều kiện để huấn luyện viên người Bồ Đào Nha thỏa sức mua sắm và nâng tầm đội bóng, giống như những gì ông đã làm với Chelsea gần 2 thập kỷ trước.

Dù Newcastle mới bổ nhiệm Eddie Howe với bản hợp đồng 2 năm, nhưng những gì mà cựu huấn luyện viên Bournemouth đang thể hiện là thiếu ấn tượng. Newcastle hiện mới có 15 điểm và vẫn chưa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ ở Ngoại hạng Anh và nếu không sớm cải thiện tình hình, Eddie Howe có lẽ cũng sẽ sớm mất việc.

Với Mourinho, tài năng và cá tính của "người đặc biệt" là không cần phải bàn cãi. Dù vậy các nhà báo của TalkSport cũng chỉ ra những mối nguy cho Newcastle nếu họ muốn bổ nhiệm chiến lược gia 59 tuổi.

Khi làm việc ở Chelsea, Real Madrid, Tottenham hay Man United, Mourinho đều đã từng gây ấn tượng nhưng cũng để lại không ít tiếng xấu. Chính vì thế, sẽ là một quyết định khó khăn cho Newcastle và cả HLV Mourinho nữa nếu đôi bên muốn đến với nhau.

Mourinho trả lời thẳng thắn cho câu hỏi: 'Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai?'

Ngoại hạng Anh chính thức đổi luật, các ông lớn đối diện thử thách cực đại

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Newcastle Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT