Quảng cáo

Pogba bất ngờ ‘quay xe’, ra yêu sách cực độc khiến MU ngỡ ngàng

Chủ nhật, 30/01/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Paul Pogba tại Man Utd cho đến lúc này vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhưng theo những báo cáo gần đây, ngôi sao người Pháp đang xem xét rất kỹ lưỡng về khả năng tiếp tục gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ với một bản hợp đồng dài hạn.

Có lẽ ngay cả những người người hâm mộ lạc quan nhất của MU cũng không tin là Pogba sẽ ở lại với nửa đỏ thành Manchester sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 28 tuổi với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào hè tới và được biết, ý định của anh sẽ là ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng theo truyền thông Anh, tình thế đó đã có phần thay đổi sau khi HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền tại MU vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Theo Daily Star mới đưa tin, Pogba được cho là đã đổi ý và giờ đây anh sẵn sàng đặt bút ký vào một bản giao kèo mới với câu lạc bộ Manchester United trong thời gian sắp tới. Nhưng tất cả những chi tiết về một hợp đồng mới sẽ chỉ được thương thảo và đi đến quá trình đàm phán chính thức, trong trường hợp Quỷ đỏ có thể đáp ứng được yêu cầu mới được Pogba đưa ra cách đây không lâu.

pogba-mu-3-10
Pogba được đồn đoán sẽ gia nhập các ông lớn hàng đầu châu Âu trong hè tới. Nguồn: Internet

Theo đó, Daily Star cũng tiết lộ thêm, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ gia hạn hợp đồng với MU, nếu như câu lạc bộ có thể đảm bảo tương lai của Ralf Rangnick trong thời gian tới. Tức là, Pogba đang hy vọng về việc thượng tầng của đội bóng sẽ bổ nhiệm nhà cầm quân người Đức vào vị trí HLV chính thức trong nhiều năm tới, như những gì mà họ từng làm với Ole Solsa trước đây.

Đầu báo này cũng cho biết, hiện tại Pogba đã ngừng việc lắng nghe tất cả mọi lời đề nghị từ các câu lạc bộ muốn sở hữu anh vào mùa hè tới dưới dạng miễn phí như Real Madrid, PSG hay là cả Juventus. Cầu thủ người Pháp hiện đang muốn chờ xem tình hình của HLV Rangnick tại MU trong thời gian tới sẽ là như thế nào và liệu đội bóng nước Anh có ý định muốn giữ lại ông trong vai trò là thuyền trưởng về lâu dài hay không.

Pogba được cho là rất ấn tượng với tân HLV Rangnick, về phong cách huấn luyện cũng như triết lý bóng đá tấn công của ông. Ngôi sao người Pháp trong những buổi tập gần nhất sau khi quay trở lại sau chấn thương đã đặc biệt tỏ ra hào hứng với những bài tập được đưa ra từ cựu HLV RB Leipzig, với hy vọng về việc anh có thể hồi sinh và chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình.

ralf-rangnick-paul-pogba
Nhưng theo Daily Star, anh cũng có thể ở lại vì HLV Rangnick. Nguồn: Internet

Đây là điều không phải là không có cơ sở, khi trong một thông tin mới xuất hiện ít ngày trước rằng ban lãnh đạo của MU cũng đã tính đến việc trao cho HLV Rangnick một bản hợp đồng dài hạn để tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong những mùa giải kế tiếp.

Nếu điều này xảy ra thì đây có lẽ là một tin rất vui với các manucians, khi cả HLV Rangnick và Pogba đều đang có được mối quan hệ rất tốt với nhau, và  hứa hẹn sẽ là một phần trong kế hoạch đưa Man Utd trở lại cũng như cạnh tranh các danh hiệu lớn trong tương lai.

Hiện tại, Pogba đang trong quá trình hồi phục thể lực sau chấn thương gặp phải vào tháng 11 năm ngoái và dự kiến sẽ có thể tái xuất trong trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup vào ngày 4 tháng 2 tới đây.

Top cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới năm Tân Sửu: Vinicius vượt mặt Haaland, sao người Anh áp đảo quân số

Messi chắc chắn rời PSG, ấn định thời điểm gia nhập bến đỗ mới?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man Utd Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT