Quảng cáo

Bổ nhiệm Zidane, PSG chốt luôn giá chiêu mộ siêu sao 5 Quả bóng vàng?

Thứ tư, 02/02/2022 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi khiến PSG bị loại ngay từ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp, HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ sớm bị sa thải.

Áp lực mà Mauricio Pochettino đang phải chịu ở PSG đang ngày càng lớn, đặc biệt là sau trận thua Nice và sớm bị loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp mùa này. Bất chấp việc đang dẫn đầu ở Ligue 1 và còn cơ hội thi đấu ở Champions League, HLV Pochettino được cho là sắp bị sa thải bởi đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Theo tờ AS, PSG đã liên hệ với Zinedine Zidane để bổ nhiệm chiến lược gia người Pháp này ngay lập tức. Nhà báo Julien Maynard của Telefoot cũng tuyên bố rằng Zidane có thể đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của PSG, nhưng vấn đề là chiến lược gia 49 tuổi chưa muốn ngay lập tức đồng ý.

Điều ngăn cản Zidane là là sự tôn trọng của ông dành cho Real Madrid, đội bóng sẽ đụng độ với PSG vào ngày 15 tháng Hai ở Paris và một lần nữa vào ngày 9 tháng Ba ở Madrid. Báo chí châu Âu đưa tin, rất có thể PSG sẽ bổ nhiệm Zidane sau khi hai lượt trận vòng 1/8 Champions League kết thúc.

Zidane
PSG chuẩn bị bổ nhiệm HLV Zidane. Ảnh: Getty

Với việc gần như chắc chắn đã có được Zidane, PSG cũng đang nhắm tới những thương vụ chất lượng nhằm thay thế Mbappe, cầu thủ được cho là đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi xác định người phù hợp để thay thế Mbappe vào mùa hè năm nay chính là Cristiano Ronaldo, cầu thủ được cho là muốn rời MU chỉ 6 tháng sau gia nhập đội bóng này.

Việc PSG chiêu mộ Ronaldo không chỉ mang về cho họ một cầu thủ tấn công siêu hạng nữa trên hàng công mà còn có tác động rất lớn về thương mại. Việc thấy Ronaldo và Messi thi đấu bên cạnh nhau là mơ ước của rất nhiều cổ động viên và PSG có thể là đội khiến ước mơ này trở thành hiện thực.

Tờ El Nacional cho hay, nếu MU không thể có vé dự Champions League mùa tới, Ronaldo sẽ ra đi và PSG chỉ cần chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Mức lương của Ronaldo được cho là cũng không quá lớn, đủ để PSG tiếp tục có thêm những sự bổ sung ở các vị trí khác.

Ngôi sao tiếp tục ở lại, sếp lớn chỉ rõ nguyên nhân khiến tất cả ngỡ ngàng

Những ngôi sao 'đình đám' hết hạn hợp đồng đáng chú ý nhất năm 2022

Grealish so tài cùng đồng đội trong 'trò chơi đặc biệt'
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ronaldo Zidane Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT