Quảng cáo

Chấp nhận đứng sau Messi, Ronaldo rời MU để gia nhập 'miền đất hứa'?

Chủ nhật, 30/01/2022 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài tháng sau khi quay trở lại Man United, Cristiano Ronaldo đang tìm cách rời Old Trafford để đến với bến đỗ hoàn hảo của mình.

Đầu mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng 2 năm với Man United trong một thương vụ khiến báo chí thế giới tốn nhiều giấy mực, dù vậy màn thể hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha ở đội bóng nước Anh là không như ý.

Phong độ ghi bàn của Ronaldo giai đoạn gần đây là thiếu ấn tượng, anh cũng đang dần mất đi vị trí chính thức của mình và đáng lo hơn là liên tục mâu thuẫn với các đồng đội. Những rắc rối đó cùng việc MU khó có cơ hội dự Champions League mùa sau khiến siêu sao người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ ra đi vào cuối mùa bóng năm nay, chỉ một năm sau khi anh trở lại Old Trafford.

Báo chí Tây Ban Nha trước đó cho biết Ronaldo đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho anh bến đỗ mới, với mong muốn là trở lại Real Madrid. Dù vậy, mục đích của CR7 dường như đã bất thành khi đội bóng Hoàng gia không có ý định đưa anh trở lại.

Trong hoàn cảnh đó, mới đây tờ El Nacional đưa tin, Ronaldo vẫn còn những lựa chọn khác. Cụ thể, Bởi Paris Saint-Germain đã xếp cựu cầu thủ của Juventus và Sporting Lisbon vào danh sách chuyển nhượng ưu tiên của họ. Chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi muốn tạo nên một cú sốc nữa trên thị trường thị trường chuyển nhượng, đồng thời muốn làm cho người hâm mộ quên đi việc họ có thể sẽ phải chia tay Kylian Mbappe.

Ronaldo
Ronaldo có thể thi đấu bên cạnh Messi ở PSG. Ảnh: Internet

Để có thể gia nhập PSG và thi đấu bên cạnh Lionel Messi, Ronaldo được cho là sẵn sàng giảm lương. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chấp nhận mức lương khoảng 24 triệu euro mỗi năm, con số thấp hơn nhiều so với 37 triệu euro của Neymar hay 41 triệu euro mà Messi đang nhận ở sân Công viên các Hoàng tử.

Nếu đến PSG, Ronaldo không chỉ được thi đấu bên cạnh Messi mà anh còn có cơ hội để tiếp tục gia tăng thêm số kỷ lục của mình. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha từng khẳng định anh muốn chơi bóng đến năm 42 tuổi.

Pogba bất ngờ ‘quay xe’, ra yêu sách cực độc khiến MU ngỡ ngàng

MU gây sốc với Quả bóng Vàng tương lai, thỏa thuận ngầm vụ ‘chuyển nhượng thế kỷ’

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT