Quảng cáo

XÁC NHẬN: Không phải PSG, Zinedine Zidane lựa chọn bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Thứ hai, 31/01/2022 13:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane sẽ không thay thế Mauricio Pochettino tại PSG dù đã từng ở rất gần sân Công viên các Hoàng tử

Rất nhiều tin tức cho biết CLB PSG đã ở rất gần vị chiến lược gia trong mơ của họ là ông Zinedine Zidane, cựu thuyền trưởng Real Madrid. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp sẽ không chọn sân Công viên các Hoàng tử làm bến đỗ tiếp theo. 

NÓNG: Không phải PSG, Zinedine Zidane lựa chọn bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp? 108532
HLV Zinedine Zidane không lựa chọn PSG làm bến đỗ tiếp theo như nhiều lời đồn đoán trước đây. Ảnh: internet

Tờ Le Parisien của Pháp mới đây đã cập nhật tin tức về vụ việc này. Theo đó, HLV Zidane muốn lựa chọn một bến đỗ mang nhiều thử thách hơn và cựu tiền vệ Juventus đang nhắm tới vị trí thuyền trưởng của ĐTQG Pháp để thay thế ông Didier Deschamps.

Theo đó, một nhân vật rất có tiếng nói trong LĐBĐ nước này là ông Christophe Galtier, cựu tuyển thủ Les Bleus kiêm HLV trưởng CLB Nice cũng đã lên tiếng khẳng định thông tin trên: "Tôi chắc rằng Zizou sẽ sớm thay thế Didier Deschamps để dẫn dắt ĐTQG Pháp. Đó là ước mơ của toàn thể người dân đất nước chúng tôi. Đây cũng chỉ đơn giản là một sự kế tục tự nhiên" 

"Zinedine Zidane là một tiền vệ tài năng của Pháp và chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành một HLV giỏi của chúng tôi." - Ông Galtier nhấn mạnh. Theo đó, những người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận về sự chuyển giao "quyền lực" giữa các thế hệ của những chú gà trống Gô-loa. Tuy nhiên, có thể Zizou ít nhất cũng sẽ phải chờ tới sau kỳ World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar mùa Đông năm nay mới có thể nhậm chức. 

Người buồn nhất trước thông tin này có lẽ là giới chủ Ả Rập của CLB PSG khi mà từ rất lâu rồi, họ luôn muốn có được sự phục vụ của HLV Zinedine Zidane. BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được cho là bị thuyết phục hoàn toàn trước chiến tích ba lần liên tục đăng quang C1 của nhà cầm quân người Pháp tại Real Madrid.

Zinedine Zidane không tới PSG, tái ngộ học trò cũ ở bến đỗ hoàn hảo?

Trở lại MU, Ole Gunnar Solsa tạo ra cột mốc chưa từng có trong lịch sử

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT