Quảng cáo

Trở lại MU, Ole Gunnar Solsa tạo ra cột mốc chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 31/01/2022 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau những tháng ngày không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của Manchester United, ông Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng đã có thể nở nụ cười mãn nguyện.

Ngày hôm qua, người ta bất ngờ bắt gặp hình ảnh của Ole Gunnar Solsa xuất hiện tại khán đài sân bóng của CLB Manchester United cùng với vợ là Silje. Được biết, đây là ngày vô cùng trọng đại với gia đình nhà cầm quân người Na-Uy. 

Ole Gunnar Solskjaer trở lại MU, tạo ra cột mốc chưa từng có trong lịch sử 108525
Vợ chồng Ole Gunnar Solskjaer có mặt tại khán đài SVĐ của CLB Manchester United. Ảnh: internet

Theo đó, đội nữ MU có cuộc chạm trán với CLB Bridgwater United trong khuôn khổ FA Cup. Sự có mặt của cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ là để cổ vũ tinh thần cho cô con gái Karna mới được đôn từ đội nữ U21 MU lên chơi ở đội chính thức. 

Phút thứ 87 của trận đấu, sau khi dẫn trước Bridgwater với tỉ số 2-0, HLV Marc Skinner đã quyết định tung cô con gái 19 tuổi của Ole vào sân từ băng ghế dự bị. Mặc dù chỉ được thi đấu ít phút nhưng gia đình nhà Ole đã tạo ra lịch sử chưa từng có tại Manchester United.

Sau 144 năm hình thành và phát triển của Quỷ đỏ, đây là lần đầu tiên có một cặp cha và con gái cùng thi đấu trong màu áo CLB này. Tài khoản Twitter chính thức của Nữ Manchester United cũng đã chia sẻ một bức ảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer và vợ Silje tươi cười rạng rỡ trước màn ra mắt của con gái, bức ảnh thu hút rất nhiều bình luận từ người hâm mộ của câu lạc bộ.

Tháng 11 năm ngoái, huyền thoại Solsa đã bị đội chủ sân Old Trafford sa thải khỏi vị trí HLV trưởng của đội nam và người thay thế là Ralf Rangnick. Nhiều fan Quỷ đỏ vẫn cảm thấy vô cùng tiếc nuối trước sự ra đi của người hùng chung kết C1 năm 1999. Tuy vậy, ngày hôm qua, có lẽ các Manucian cũng cảm thấy ấm lòng hơn phần nhiều khi một lần nữa được chứng kiến nụ cười rạng rỡ của cha con nhà Solskjaer.

Greenwood ‘thất bại’ cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại MU: Ronaldo khác biệt với phần còn lại

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ole Gunnar Solsa MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT