Quảng cáo

Haaland khiến tất cả bất ngờ, rời Dortmund gia nhập bến đỗ ‘không tưởng’?

Thứ hai, 31/01/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, tiền đạo Erling Haaland được cho là đang hướng đến bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay Dortmund.

Hợp đồng của Erling Haaland với Borussia Dortmund có thời hạn đến năm 2024, tuy nhiên điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Na Uy sẽ có hiệu lực ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Với phong độ làm bàn ấn tượng trong thời gian qua, hàng loạt ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để có được chữ ký của Haaland.

Đáng chú ý, trong số những CLB muốn chiêu mộ Haaland có những đội bóng hàng đầu châu Âu - cả về tài chính lẫn tham vọng cạnh tranh danh hiệu như Man City, PSG hay Real Madrid. Dẫu vậy, chân sút sinh năm 2000 được cho là đã từ chối tất cả để hướng đến bến đỗ mình mong muốn.

Chơi 'tất tay', MU đánh bại các đối thủ để có được Erling Haaland?-103942
Haaland muốn gia nhập Barca (Ảnh: internet)

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, Haaland đang thể hiện mong muốn và quyết tâm khoác áo Barcelona trong mùa giải tới. Đây được xem là bất ngờ lớn bởi ở thời điểm hiện tại, Barca không còn giữ được vị thế của một “gã khổng lồ” và tài chính của đội bóng này cũng đang gặp những khó khăn nhất định.

Theo thống kê từ Marca, để sở hữu chữ ký của Haaland trong 5 năm, một đội bóng sẽ phải chi ra đến 300 triệu bảng. Khoản phí khổng lồ trên sẽ bao gồm tiền lót tay cho người thân, người đại diện, phí chuyển nhượng cho Dortmund và tiền lương của chân sút người Na Uy.

Được biết, với quyết tâm gia nhập đội chủ sân Camp Nou, Haaland sẵn sàng trì hoãn đàm phán với những đội bóng khác để chờ đợi Barca huy động đủ ngân sách. Gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng, Blaugrana đã đạt thỏa thuận với công ty Spotify về một bản hợp đồng tài trợ áo đấu cũng như sân vận động. Nếu có thể ký kết thành công với “gã khổng lồ” công nghệ, Barca sẽ có đủ tiền để chiêu mộ Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Carlos Tevez nói thẳng về đẳng cấp của Ronaldo và Messi

Quyết thắng Real Madrid, Barca hoàn tất thương vụ 340 triệu euro

Trở lại Barca, HLV Xavi thể hiện đẳng cấp trên sân bóng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT