Quảng cáo

Quyết thắng Real Madrid, Barca hoàn tất thương vụ 340 triệu euro

Chủ nhật, 30/01/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Barca tiến thêm một bước đến việc trở lại thời hoàng kim, khi hoàn tất thỏa thuận trị giá 340 triệu euro.

Những thương vụ chuyển nhượng sai lầm, chính sách trả lương quá tay cùng những ảnh hưởng xấu của đại dịch khiến Barcelona rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng về tài chính nhiều năm gần đây. Hậu quả là đội bóng xứ Catalan đã phải chia tay Lionel Messi ở mùa hè vừa qua, cùng danh tiếng đã bị suy giảm sau chuỗi thành tích vô cùng nghèo nàn.

Dù vậy những tín hiệu mừng đã xuất hiện với đội bóng xứ Catalan trong thời gian gần đây. Sự hiện diện của huấn luyện viên Xavi cùng một số gương mặt mới giúp Barca bước những bước đầu tiên trên hành trình trở lại với đỉnh cao. Mới đây, họ tiếp tục nhận được một tin mừng trên phương diện tài chính.

Haaland
Ký hợp đồng với Sportify, Barca sẽ có tiền chiêu mộ Haaland. Ảnh: Getty

Cụ thể, El Nacional cho biết Barca đã đạt thỏa thuận với gã khổng lồ công nghệ Spotify về một thương vụ tài trợ áo đấu cũng như sân vận động. Theo đó, Barca có thể được nhận số tiền lên tới 340 triệu euro, con số giúp họ có thể trở lại mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.

Nguồn tin từ Catalan cho biết với số tiền khổng lồ kể trên, mục tiêu đầu tiên của Barca sẽ là đánh bại Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Erling Haaland. Người đại diện của cầu thủ người Na Uy được cho là có mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Joan Laporta và Haaland cũng đang chờ đợi động thái chính thức từ đội bóng xứ Catalan.

Không chỉ chiêu mộ Haaland, Barca có thể sẽ còn muốn tái hợp với Lionel Messi, cầu thủ chưa từng muốn phải rời đội bóng này. El Chiringuito cho biết siêu sao người Argentina đã có kế hoạch rời PSG và có thể sẽ quay lại khoác áo Barca nếu như đội bóng này đủ tiềm lực tài chính.

Chấp nhận đứng sau Messi, Ronaldo rời MU để gia nhập 'miền đất hứa'?

Pogba bất ngờ ‘quay xe’, ra yêu sách cực độc khiến MU ngỡ ngàng

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Haaland Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo