Quảng cáo

Carlos Tevez nói thẳng về đẳng cấp của Ronaldo và Messi

Chủ nhật, 30/01/2022 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu sao MU đã có những chia sẻ đáng chú ý về hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã tạo ra hai thương vụ gây chấn động. Do rắc rối về mặt tài chính nên Barcelona đã không thể gia hạn hợp đồng với Messi, vì vậy dù không mong muốn nhưng M10 bắt buộc phải ra đi.

Và sau khi thông báo không tiếp tục với sân Camp Nou, Paris Saint-Germain đã nhanh chóng tổ chức các cuộc đàm phán để đưa Messi về sân Công viên các Hoàng tử.

Trong khi đó, Ronaldo cảm thấy bản thân không được tôn trọng tại Juventus nên anh cũng đã chính thức chia tay đội bóng thành Turin sau 3 năm gắn bó để quay trở lại khoác áo Manchester United.

4261024-0-image-a-26_1536744725180 (1)
Tevez từng chơi cạnh cả Ronaldo và Messi

Cho đến hiện tại, Messi và Ronaldo đang gặp một chút khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Tuy nhiên, đẳng cấp của hai siêu sao này là điều không phải bàn cãi.

Và mới đây, cựu cầu thủ từng thi đấu chung với cả Ronaldo và Messi là Carlos Tevez đã lên tiếng thán phục trước những gì mà hai cái tên này thể hiện. Trong buổi chia sẻ với ESPN, huyền thoại người Argentina cho biết:

“Họ là hai người vĩ đại. Tôi cảm thấy thoải mái với cả hai. Tôi thích cả hai và học hỏi từ họ. Cả hai đều khác thường.

Với Cristiano (Ronaldo), tôi từng có quãng thời gian gặp nhau anh ấy hằng ngày và còn với Leo (Messi), đó là những lần tập trung ở trên đội tuyển quốc gia. Cả hai đến từ hành tinh khác. Họ là một phần tinh hoa của bóng đá. Họ có một cái gì đó khiến người khác phải ngưỡng mộ. Bạn phải ngả mũ trước những kiểu cầu thủ như vậy”.Top 10 chân sút 'đáng tiền' nhất Ngoại hạng Anh: Mohamed Salah không phải là số 1

Adama Traore trở về Barca: Bản dùng thử chất lượng của Blaugrana?

Xavi vẫn thể hiện được khả năng chơi bóng dù đã giải nghệ từ khá lâu
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Carlos Tevez cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT