Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 1/2: Zidane gây bất ngờ với bến đỗ mới, Haaland tới Barca?

Thứ ba, 01/02/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Zidane gây bất ngờ với bến đỗ mới, Haaland tới Barca hay Liverpool chia tay 1 ngôi sao là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/2. 

Zidane gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Mặc dù được đồn đoán sẽ gia nhập PSG trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, HLV Zidane đã bất ngờ được xác nhận sẽ gia nhập ĐT Pháp. Theo đó, ông Christophe Galtier, cựu tuyển thủ Pháp cho hay:

“Tôi chắc rằng Zizou sẽ sớm thay thế Didier Deschamps để dẫn dắt ĐTQG Pháp. Đó là ước mơ của toàn thể người dân đất nước chúng tôi. Đây cũng chỉ đơn giản là một sự kế tục tự nhiên”.

Gia nhập đội bóng mới, Zidane chiêu mộ luôn 'ngôi sao số 1' Real Madrid-107964
Zidane có thể tiếp quản ĐT Pháp (Ảnh: Internet)

Haaland muốn tới Barca

Theo Daily Star cho hay, Haaland đang thể hiện mong muốn và quyết tâm khoác áo Barcelona trong mùa giải tới. Đây được xem là bất ngờ lớn bởi ở thời điểm hiện tại khi chân sút người Na Uy đang nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia như PSG, Man City hay Real Madrid.

haaland
Haaland muốn tới Barca (Ảnh: Internet)

Liverpool chia tay 1 ngôi sao

Sau trường hợp của Nathaniel Phillips, Liverpool đã chính thức chia tay thêm 1 cái tên ở hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay là trường hợp của Neco Williams. Theo đó, tài năng 20 tuổi sẽ gia nhập Fulham theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Atletico Madrid đón tân binh sáng giá

Mới đây, Atletico Madrid đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tân binh Reinildo Mandava từ Lille. Ngôi sao người Mozambique được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô trong phần còn lại của mùa giải. 

Ramsey ra mắt đội bóng mới

Sau khi chia tay Juventus, tiền vệ Aaron Ramsey đã chính thức gia nhập CLB Rangers của Scotland ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022. Ngôi sao người Xứ Wales sẽ thi đấu tại đây theo dạng hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022: Bom tấn nổ liên tiếp

NÓNG: Hoàn tất thỏa thuận, siêu sao gia nhập ‘bến đỗ trong mơ’ ngay hè này

Những khoảnh khắc đặc biệt của Ronaldinho tại AC Milan

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ziidane Haaland Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT