Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/2: Mbappe chính thức đến ‘bến đỗ mơ ước’, MU nổ bom tấn?

Thứ ba, 01/02/2022 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập 'bến đỗ mơ ước' và MU cố gắng nổ bom tấn trước Deadline Day sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/2.

Mbappe chính thức gia nhập ‘bến đỗ mơ ước’?

Tờ Bild mới đây xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã đồng ý các điều khoản về một bản hợp đồng trị giá 41,6 triệu bảng một năm với Real Madrid. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi sẽ khoác áo đội bóng hoàng gia sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Loại bỏ Ronaldo, Mbappe chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới-94002
Mbappe sẽ chính thức rời PSG vào mùa hè năm nay

Dự kiến, thông báo xác nhận chính thức sẽ được các bên công bố sau khi trận đấu lượt về giữa Real Madrid và PSG ở vòng 16 đội của Champions League kết thúc.

Barca hoàn tất việc chiêu mộ Aubameyang

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, tiền đạo Pierre Emerick-Aubameyang đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona sau khi hoàn tất bài kiểm tra y tế. Phía Arsenal đã chấp nhận để chân sút người Gabon ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do dù cầu thủ này vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng.

GettyImages-1237137412-2-1140x760
Aubameyang sẽ cập bến Camp Nou với một bản hợp đồng dài hạn

MU cố gắng ký bom tấn trước Deadline Day

Theo Footmercato, Manchester United đã thực hiện một động thái muộn để ký hợp đồng với Ousmane Dembele bất chấp việc PSG đạt thỏa thuận miệng với Barcelona. Tuy nhiên, cuối cùng không có đội bóng nào kịp hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

40e7110a-gettyimages-1360341600-min-1-scaled
Dembele đã không thể rời Barca ngay trong mùa đông năm nay

Juventus chính thức sở hữu ‘máy quét’ Bundesliga

Trang chủ Juventus ra thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Denis Zakaria từ Borussia Moenchengladbach. Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, Lão phu nhân đã phải chi ra 5 triệu euro cộng với 3 triệu euro phụ phí để đưa cầu thủ người Thụy Sĩ đến Serie A.

Eriksen chính thức trở lại Ngoại hạng Anh

Mới đây, CLB Brentford đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Đan Mạch sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với tùy chọn gia hạn thêm đến tháng 6/2023.

Greenwood ‘thất bại’ cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại MU: Ronaldo khác biệt với phần còn lại

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe MU chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT