Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đích thân Lampard ra mặt, Everton sở hữu tiền vệ siêu sao của MU

Thứ hai, 31/01/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa chính thức nắm quyền tại Everton nhưng HLV Frank Lampard đã có những sự chuẩn bị rất chu đáo cho sự nghiệp của mình tại CLB mới.

Mới đây, hàng loạt tờ báo nước Anh đã xác nhận cựu thuyền trưởng Chelsea, ông Frank Lampard sẽ sớm trở thành tân HLV của CLB Everton. Dù chưa chính thức cầm quyền tại đội bóng mới nhưng "Super Frankie" đã có nhiều sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho công việc tương lai của mình.

Đích thân Lampard ra mặt, Everton chính thức sở hữu tiền vệ siêu sao của MU 108533
Frank Lampard trở thành HLV trưởng tiếp theo của CLB Everton. Ảnh: internet

Theo đó, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã cho biết đích thân chiến lược gia người Anh gọi điện thuyết phục Donny Van de Beek gia nhập Everton. Trong thời gian qua, cầu thủ người Hà Lan được BLĐ MU tạo điều kiện ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều CLB ở trong và cả ngoài lãnh thổ nước Anh đang rất mong muốn đưa Van de Beek về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, cựu tiền vệ CLB Ajax Amsterdam đã bị Frank Lampard thuyết phục hoàn toàn sau cuộc điện đàm kéo dài gần 1 tiếng để "gật đầu" với Everton. 

Những báo cáo từ xứ sở sương mù cho biết, Van de Beek sẽ gia nhập The Toffees ngay trong vài giờ tới theo một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa và không kèm điều khoản mua đứt. Được biết, những động thái không bán người của MU để đảm bảo tương lai của đội bóng, Theo đó, HLV Ralf Rangnick vẫn coi Van de Beek là một nhân tố không thể thay thế của Quỷ đỏ. 

Về phần của Frank Lampard, đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân người Anh đích thân ra mặt để thuyết phục các cầu thủ. Trước đó, hồi còn làm việc ở Chelsea, "Super Frankie" đã từng dùng cách tương tự để giúp The Blues sở hữu thành công 2 ngôi sao là Timo Werner và Ben Chilwell. 

Tái xuất Ngoại hạng Anh, Lampard đem theo ba trò cũ ở Chelsea tới 'bến đỗ mới'?

MU ra phán quyết cuối cùng, cầu thủ 'điển trai' thỏa ước nguyện rời Old Trafford?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van de Beek Lampard Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT