Quảng cáo

Tái xuất Ngoại hạng Anh, Lampard đem theo ba trò cũ ở Chelsea tới 'bến đỗ mới'?

Thứ bảy, 29/01/2022 19:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard sẽ sớm dẫn dắt Everton và cựu tiền vệ Chelsea đang rất nỗ lực trên TTCN để đưa về những cái tên ông mong muốn.

Everton đang trải qua một mùa bóng thực sự thảm hại khi mà lần đầu tiên sau nhiều năm chinh chiến tại đấu trường Ngoại hạng Anh, The Toffees đang gần nhóm xuống hạng hơn bao giờ hết. Everton hiện đang đứng thứ 16 trên BXH và chỉ còn kém nhóm cầm đèn đỏ có 4 điểm.

Kết quả kém thuyết phục đó đã khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Rafael Benitez phải ngậm ngùi rời khỏi sân Goodison Park chỉ sau vỏn vẹn 22 trận đấu. Theo nhiều nguồn tin cực kỳ uy tín, cựu HLV kiêm cầu thủ của Chelsea, Frank Lampard sẽ là người tiếp quản vị trí thuyền trưởng tại Everton

Tái xuất Ngoại hạng Anh, Lampard đem theo ba trò cũ ở Chelsea tới 'bến đỗ mới'? 108273
Lampard có quãng thời gian thi đấu rất thành công với Chelsea nhưng lại không quá nổi bật ở vị trí HLV. Ảnh: internet

Theo đó, nhà cầm quân người Anh đã có ý định đưa về đội bóng mới 3 học trò cũ của mình tại Chelsea là Ruben Loftus-Cheek, Kenedy và Ross Barkley. Trong số những cái tên kể trên, người khả quan nhất với Lampard và Everton là cầu thủ chạy cánh Kenedy. 

Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil vẫn còn rất trẻ nên nhiều khả năng Kenedy sẽ khó mà có cơ hội được đá chính ngay tại The Toffees. Đây có thể là một phương án cho tương lai mà Frank Lampard tính đến. Trong khi đó, Ross Barkley từng bị các CĐV của Everton coi là "phản đồ" khi gia nhập Chelsea. Nếu như thực sự quay trở lại đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình, tiền vệ người Anh phải cố gắng rất nhiều để lấy lại tình cảm nơi người hâm mộ đội bóng. 

Bất khả thi nhất là trường hợp của Ruben Loftus-Cheek khi mà tiền vệ người Anh đang chơi rất lên chân tại Chelsea ở mùa giải này. Với sự bất ổn nơi khu vực trung tuyến của The Blues hiện tại, khó lòng mà đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng nhả ra người được coi là tương lai của đội bóng cho Everton. 

Biến cực lớn tại Chelsea, Thomas Tuchel 'bật bãi' ngay trong vài ngày tới?

Chuyển nhượng tối 29/1: Xác nhận Haaland chắc chắn tới MU, Mbappe chốt tương lai đầy bất ngờ?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Everton Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT