Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/1: Xác nhận Haaland chắc chắn tới MU, Mbappe chốt tương lai đầy bất ngờ?

Thứ bảy, 29/01/2022 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland được xác nhận gia nhập CLB Manchester United hay Mbappe gây bất ngờ với bến đỗ tiềm năng trong tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 29/1.

Erling Haaland có thể tới MU

Guido Schafer - một chuyên gia bóng đá, nhà báo thể thao người Đức mới đây đã có những phát biểu về thương vụ Erling Haaland của MU trên tờ Stretford Paddock: "Ralf Rangnick là một người rất giỏi, tôi rất ngưỡng mộ ông ấy.Ralf đã đưa rất nhiều cầu thủ giỏi đến [RB] Leipzig - Upamecano, Konate, Werner - và tôi nghĩ đây là một lợi thế lớn cho Manchester United trong việc chiêu mộ Erling Haaland."

Chuyển nhượng tối 29/1: Xác nhận Haaland gia nhập MU, Mbappe chốt tương lai đầy bất ngờ? 108266
Erling Haaland được cho là sẽ chắc chắn gia nhập MU. Ảnh: internet

Chuyên gia người Đức cũng nhận mạnh thêm: "Tôi chắc rằng Haaland sẽ sớm về sân Old Trafford thôi. Vấn đề là họ cần thêm thời gian để hoàn thành mọi thủ tục." 

Mbappe có thể ở lại PSG

Kylian Mbappe được cho là sẽ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử ngay mùa Hè năm nay để gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ đổi chiều khi mà mới đây nhất, nhiều nguồn tin đã xác nhận HLV Zinedine Zidane sẽ thay thế Pochettino để dẫn dắt PSG. 

Chuyển nhượng tối 29/1: Xác nhận Haaland gia nhập MU, Mbappe chốt tương lai đầy bất ngờ? 108267
Mbappe sẽ ở lại PSG vì sự xuất hiện của Zinedine Zidane? Ảnh: internet

Theo đó, Mbappe từng công khai thể hiện khao khát đến Real nhiều năm qua, một phần vì Zidane. Bản thân HLV người Pháp và Chủ tịch Real Florentino Perez cũng từng liên hệ với gia đình tiền đạo này năm 2017. Sự ngưỡng mộ của Mbappe dành cho Zidane đã được ghi nhận rõ ràng và điều này có thể giúp PSG có thêm cơ hội để giữ chân được siêu sao quan trọng nhất đội bóng.

Chelsea quyết không mua thêm tiền đạo

HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng thừa nhận Chelsea sẽ không vung tiền để bổ sung tiền đạo như nhiều tin đồn gần đây. Theo đó, chiến lược gia người Đức cho rằng "The Blues" vẫn còn nhiều ngôi sao có thể đá tiền đạo như Lukaku, Werner, Havertz, Hudson-Odoi hay thậm chí là những cầu thủ đa năng như Pulisic hay Mount. Bởi vậy, Chelsea sẽ không bổ sung hàng công dù các ngôi sao tấn công của họ đang ít nhiều gây thất vọng thời gian qua.

Aurelien Tchouameni bị hét giá "cắt cổ"

Monaco đang làm khó các đại gia châu Âu như Chelsea, Manchester United, PSG và Real Madrid ở vụ tiền vệ Aurelien Tchouameni khi đòi nhận ít nhất 80 triệu euro, theo Marca. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi vẫn còn đến năm 2024 nên Monaco không vội bán và tự tin hét giá.

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi

NÓNG: HLV Antonio Conte từ chức, Tottenham cầu cứu 'người cũ' nhưng bất thành?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Mbappe chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT