Quảng cáo

Nhà báo xác nhận, MU nhận tin không thể vui hơn từ ‘siêu bom tấn’ 50 triệu bảng

Thứ hai, 31/01/2022 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 chỉ còn vài tiếng nữa là sẽ chính thức đóng cửa nhưng cho đến nay câu lạc bộ Man Utd vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc ký hợp đồng với một tiền vệ mới. Thời gian ngắn ngủi còn lại, liệu có là đủ để họ thực hiện một động thái chuyển nhượng hay không?

Với những ai theo dõi MU thi đấu từ đầu mùa đến giờ, sẽ không khó để nhận ra hàng tiền vệ chính là vấn đề lớn nhất lúc này của nửa đỏ thành Manchester. Đội chủ sân Old Trafford đang không có được một tiền vệ có khả năng đánh chặn cũng như thu hồi bóng tốt. Từ HLV Ole Solsa cho đến hiện tại là Ralf Rangnick, bài toán này vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để.

Fred và Scott McTominay đã không dưới một lần bị đánh giá là không có đủ phẩm chất cần thiết để giúp Quỷ đỏ cạnh tranh các danh hiệu lớn. Vậy nên, dù giờ đã là ngày hạn chót trong phiên chợ mùa đông 2022 nhưng ban lãnh đạo của MU vẫn hy vọng là họ sẽ có thể bổ sung thêm ít nhất là một tiền vệ phòng ngự có chất lượng chuyên môn tốt.

189
Fred và Scott McTominay chưa mang đến sự an tâm cần có cho các cổ động viên MU. Nguồn: Internet

Và những tin tức mới nhất đang cho thấy những tín hiệu tích cực về khả năng MU có được điều mà họ mong muốn trong những giờ sắp tới. Theo nhà báo của RTL France, Fabrice Hawkins cho biết, hiện đội chủ sân Old Trafford đang có cuộc đàm phán trực tiếp để ký hợp đồng với tiền vệ Yves Bissouma của Brighton.

Ông cũng tiết lộ thêm, cuộc nói chuyện giữa đại diện của hai câu lạc bộ đang diễn ra rất căng thẳng và thông tin chính thức về vụ chuyển nhượng này sẽ chỉ trở nên rõ ràng hơn trong ít giờ tới. Được biết, mức phí mà Brighton đang yêu cầu để bán cầu thủ người Mali là 45 triệu bảng.

Khi các mục tiêu hàng đầu như Declan Rice hay Frenkie De Jong đang không cho thấy dấu hiệu khả quan, có thể coi đây là một hành động hợp lý của đội bóng đứng thứ 2 tại Premier League mùa trước. Mặt khác, Bissouma cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của Ngoại Hạng Anh thời điểm này, với sức mạnh cùng khả năng cầm bóng, hỗ trợ phòng ngự và tấn công ấn tượng.

mu-gia-nhap-cuoc-dua-gianh-yves-bissouma
Bissouma đang đươc liên hệ rất nhiều với MU thời gian qua. Nguồn: Internet

Một điểm thuận lợi với Quỷ đỏ trong thương vụ kể trên là hợp đồng hiện tại của ngôi sao 25 tuổi với Brighton chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm sau. Những động thái từ đội bóng có biệt danh là  The Seagulls cũng cho thấy là không muốn giữ Bissouma bằng mọi giá, sẵn sàng bán nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, từ khoảng 45 đến 50 triệu bảng như phía đại diện câu lạc bộ này từng tiết lộ vào tháng trước.

Khả năng thành công của thương vụ giờ đây sẽ phụ thuộc tất cả vào quyết định cuối cùng từ phía  MU. Họ cần nhanh chóng chốt được thỏa thuận này trong thời gian sớm nhất, nếu thật sự muốn đưa Bissouma cập bến Old Trafford.

XÁC NHẬN: Không phải PSG, Zinedine Zidane lựa chọn bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Đội hình các siêu sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới năm Tân Sửu 2021

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ralf Rangnick Bissouma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT