Quảng cáo

Bổ nhiệm Pochettino, MU chiêu mộ 'siêu tiền đạo' khiến Man City ôm hận?

Thứ sáu, 04/02/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino được cho là sẽ tiếp quản ghế nóng của MU vào mùa giải tới và HLV 49 tuổi có thể giúp Quỷ đỏ sở hữu chân sút hàng đầu nước Anh.

Theo đồn đoán của truyền thông châu Âu trong thời gian gần đây, PSG đang tìm mọi cách để sở hữu chữ ký của Zinedine Zidane trong mùa giải tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, HLV Mauricio Pochettino sẽ chia tay đội bóng thủ đô Paris và bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân người Argentina nhiều khả năng sẽ là Man United.

Nguồn tin từ M.E.N khẳng định rằng, sự xuất hiện của HLV Pochettino trên băng ghế huấn luyện thay thế cho Ralf Rangnick sẽ mang đến cho Man United nhiều sự kỳ vọng. Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng, cựu thuyền trưởng của Tottenham sẽ là chìa khóa giúp Quỷ đỏ chiêu mộ thành công chân sút hàng đầu nước Anh - Harry Kane.

kane
Pochettino có thể giúp MU chiêu mộ Kane (Ảnh: Internet)

Sau một kỳ chuyển nhượng mùa đông khá im hơi lặng tiếng, BLĐ Man United đang lên kế hoạch bổ sung 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, trong đó trọng tâm sẽ là vị trí tiền đạo cắm. Ở phiên chợ hè năm ngoái, cả Man United và Man City đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Harry Kane - vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21, tuy nhiên sau cùng chân sút người Anh đã quyết định tiếp tục gắn bó với Tottenham.

Trong mùa hè năm nay, hai đội bóng thành Man được cho là sẽ nối lại đàm phán với Harry Kane và hy vọng có thể thuyết phục tiền đạo 28 tuổi ra đi. Theo nhận định từ truyền thông xứ sương mù, MU sẽ là đội bóng nắm ưu thế với sự có mặt của HLV Pochettino trên băng ghế chỉ đạo. Nhà cầm quân người Argentina có mối quan hệ khá thân thiết với Kane khi cả hai cùng làm việc tại Spurs, không loại trừ khả năng, chiến lược gia 49 tuổi có thể thuyết phục thành công tiền đạo này cập bến Old Trafford.

Với tài năng đã khẳng định trong màu áo Tottenham, Harry Kane được xem là mảnh ghép quan trọng trong quá trình tìm lại ánh hào quang của Man United. 

Báo lớn chỉ rõ nguyên nhân Pochettino muốn rời ‘gã khổng lồ’, 99% gia nhập MU hè tới

Đồng đội cũ lên tiếng xác nhận, lộ diện bến đỗ cuối cùng của Messi?

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT