Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 4/2: Real có động thái chiêu mộ 'tiền đạo trong mơ', siêu HLV xác định bến đỗ tiếp theo?

Thứ sáu, 04/02/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có động thái đầu tiên chiêu mộ "tiền đạo trong mơ", siêu HLV xác định được bến đỗ tiếp theo hay Cavani chưa vội quyết định tương lai sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/2.

Real Madrid có động thái đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ “tiền đạo trong mơ”

Theo báo cáo trên tờ Libertad Digital, câu lạc bộ Real Madrid đã bắn phát súng đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ chân sút Erling Haaland của Dortmund. Theo đó, Los Blancos đã có những liên hệ đầu tiên với người đại diện Mino Raiola về một động thái chuyển nhượng dành cho tiền đạo người Na Uy trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

7507c4cb4f-jpeg-1367-1629387942
Haaland và Mbappe có thể sẽ là đồng đội của nhau tại Real từ mùa tới. Nguồn: Internet

Haaland sẽ có mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 75 triệu euro vào hè tới và đây được cho là một con số không quá lớn với những túi tiền khổng lồ của Real và một quả “bom tấn” được kích nổ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Siêu HLV đã xác định được bến đỗ tiếp theo

Theo thông tin của FootMercato, HLV Pochettino đã đi đến quyết định là ông sẽ rời PSG chậm nhất là sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhà cầm quân người Argentina được cho là muốn trở lại nước Anh để tiếp tục sự nghiệp khi đang phải hứng chịu quá nhiều áp lực đang phải trải qua tại câu lạc bộ Paris Saint Germain.

mauricio-pochettino-se-den-manchester-united-sau-khi-mua-giai-2018-19-ket-thuc-1-1716
Pochettino gần như chắc chắn sẽ rời PSG, chậm nhất là sau mùa giải này khép lại. Nguồn: Internet

Nếu ra đi, có rất nhiều khả năng là cựu thuyền trưởng của Tottenham sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng để dẫn dắt Man Utd - đội bóng vẫn đang thể hiện một sự quan tâm rất lớn đến nhà cầm quân người Argentina cho vị trí HLV chính thức ở Old Trafford vào mùa bóng tới.

Cavani chưa vội quyết định tương lai

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo Edinson Cavani sẽ không gia nhập câu lạc bộ River Plate trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây như những thông tin xuất hiện trước đó. Không có một cuộc nói chuyện cũng như thỏa thuận nào được thực hiện giữa hai câu lạc bộ.

man-utd-tin-vui-cavani-o-lai-tam-diem-tran-dau-voi-aston-villa-tren-san-nha
Tương lai của Cavani tại MU sau mùa giải này hiện vẫn chưa rõ ràng. Nguồn: Internet

Được biết, Cavani sẽ chỉ quyết định tương lai vào tháng 5 tới, tức là ở thời điểm sau khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. Trong trường hợp chia tay với MU, La Liga được cho là điểm đến tiềm năng nhất dành cho ngôi sao 34 tuổi.

PSG chiếm ưu thế thương vụ mua “máy quét hạng nặng”

Theo tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, PSG đang là câu lạc bộ dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Franck Kessie đang đầu quân cho AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè sắp tới. Real cũng rất muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà nhưng khả năng để họ thành công trong thương vụ này là không cao.

Dybala được đề nghị đến Ngoại Hạng Anh thi đấu

Theo 90min loan tin trong những giờ qua, tiền đạo Paulo Dybala đã nhận được những lời đề nghị về việc chuyển đến chơi bóng ở Premier League sau khi mùa giải này kết thúc. Hợp đồng của anh với Juve sẽ đáo hạn vào hè tới và đến giờ hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về một hợp đồng mới.

MU, Chelsea và Liverpool theo những nguồn tin tại xứ sương mù hiện đang là những đội bóng thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ người Argentina.

Chủ tịch của Barca khiến tất cả 'phì cười' khi chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn Mbappe

Mason Greenwood nhận án phạt nặng nhất cuộc đời sau scandal gây sốc?

Highlights NS Mura 2-1 Tottenham (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Pochettino Cavani MU PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT