Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/2: Haaland chốt xong bến đỗ mới, Salah gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ năm, 03/02/2022 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ tương lai của Erling Haaland đã lộ diện hay Mohamed Salah sẽ rời Liverpool là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay (3/2).

Erling Haaland có thể tới Man City

Theo các báo cáo từ tờ Goal, CLB Manchester City đã chính thức gửi lời đề nghị tới tiền đạo Erling Haaland. Được biết, để chèo kéo ngôi sao đang được cả châu Âu săn đuổi này, BLĐ The Citizens sẵn sàng trả cho Haaland mức đãi ngộ cực cao. 

Chuyển nhượng tối 3/2: Haaland chốt xong bến đỗ mới, Salah rời Liverpool gia nhập 'gã khổng lồ'? 108879
Erling Haaland sẽ nhận được mức đãi ngộ rất cao nếu như gia nhập Man City. Ảnh: internet

Theo đó, nếu như gia nhập Etihad vào mùa Hè này, Erling Haaland sẽ có mức lương rơi vào khoảng 22 triệu Euro/năm. Cần phải nói, đây là con số cực kỳ lớn đối với 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ở Ngoại hạng Anh thời điểm này, chỉ có duy nhất siêu sao Cristiano Ronaldo là có mức thu nhập cao hơn số tiền kể trên. 

Mohamed Salah tìm bến đỗ mới

Theo tờ Mirror mới đây đưa tin, tiền đạo Mohamed Salah đã đưa ra yêu sách với CLB Liverpool để đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. Giao kèo hiện tại của chân sút người Ai Cập và The Kop sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2023. Được biết, Salah đòi hỏi mức lương 400.000 bảng/tuần và anh cho rằng đó hoàn toàn là con số không hề quá đáng so với những gì mà anh đã đóng góp.

Chuyển nhượng tối 3/2: Haaland chốt xong bến đỗ mới, Salah rời Liverpool gia nhập 'gã khổng lồ'? 108880
Mohamed Salah có thể rời Anfield ngay mùa Hè 2023 vì không hài lòng với mức lương đang nhận. Ảnh: internet

Ramy Abbas Issa, người đại diện thân tín của Salah cho rằng thân chủ của mình cần phải được hưởng lương ngang với những Ronaldo (500.000 bảng/tuần) hay Kevin de Bruyne (400.000 bảng/tuần). Nếu như BLĐ Liverpool không chấp thuận với con số kể trên, Salah chắc chắn sẽ ra đi. Điểm đến của chân sút người Ai Cập có thể là PSG, Real Madrid hoặc Manchester City.

Chelsea quan tâm tới Dembele

Sky Sports đưa tin, CLB Chelsea quan tâm đến thương vụ Dembele ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Đông 2022, song thời gian gấp gáp cùng rào cản tài chính khiến mọi chuyện không đi đúng hướng. Dù vậy, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ thuyết phục Dembele gia nhập CLB vào hè này theo dạng tự do.

Aubameyang nhận mức lương bất ngờ

Sau khi gia nhập Barcelona vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tiền đạo Aubameyang sẽ có thu nhập ít hơn rất nhiều so với hồi còn thi đấu ở Arsenal. Theo đó, BBC Sport cho biết chân sút người Gabon sẽ chỉ nhận được 2 triệu Euro/năm tại CLB mới. Được biết, mức lương của Aubameyang tại Arsenal lên tới 9 triệu Euro/năm.

Những cầu thủ đắt giá nhất thế giới đầu năm mới Nhâm Dần

Tử vi Online chỉ thẳng những HLV sẽ 'phất' lên mạnh mẽ trong năm Nhâm Dần 2022

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland chuyển nhượng Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT