Quảng cáo

Những cầu thủ đắt giá nhất thế giới đầu năm mới Nhâm Dần

Thứ năm, 03/02/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Năm mới Nhâm Dần đã đến mang theo nhiều sự kỳ vọng, dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 cầu thủ đang được định giá cao nhất trên TTCN.

5. Harry Kane

Harry Kane đã có một mùa giải 2020/21 bùng nổ trong màu áo Tottenham. Chân sút người Anh lọt tầm ngắm của Man City và được định giá lên đến 180 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, trong mùa giải 2021/21, Harry Kane đang cho thấy sự chững lại khi không còn duy trì thành tích làm bàn ấn tượng như mùa giải trước. Dẫu vậy, tiền đạo 28 tuổi vẫn đang được Transfermarkt định giá 100 triệu euro.

kane-1
Giá trị của Harry Kane đã giảm nhiều so với mùa hè năm 2021 (Ảnh: Internet)

4. Mohamed Salah

Một trong những cái tên đang thi đấu ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại không ai khác chính là Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập  là hạt nhân chính trong đội hình của HLV Jurgen Klopp trong những mùa giải vừa qua. Tính riêng ở mùa giải năm nay, Salah đã có cho mình 23 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng này giúp tiền đạo 29 tuổi đang được định giá 100 triệu euro.

3. Vinicius Junior

Với phong độ ấn tượng của mình, mức phí chuyển nhượng của Vinicius Junior đã tăng đáng kể trong thời gian gần đây. Hiện tại, tiền đạo người Brazil được định giá lên đến 100 triệu euro. Với điểm mạnh về tốc độ và kỹ thuật, Vinicius được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2022.

vinicius-vui-4229
Vinicius Jr được định giá lên đến 100 triệu euro (Ảnh: Internet)

2. Erling Haaland

Kể từ khi cập bến Borussia Dortmund, Erling Haaland đã vươn tầm trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới với hiệu suất làm bàn đáng nể. Ngôi sao sinh năm 2000 đang là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu thế giới. Erling Haaland đang được Transfermarkt định giá 150 triệu euro.

1. Kylian Mbappe

Ngôi sao được định giá cao nhất thời điểm hiện tại chính là tiền đạo Kylian Mbappe. Chân sút người Pháp đã chứng minh được tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo PSG ở những mùa giải gần đây và đang được định giá vào khoảng 160 triệu euro.

mbappe-1
Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất thế giớ (Ảnh: Internet)

Trên thực tế, giới chuyên môn đánh giá mức phí chuyển nhượng của Mbappe thậm chí còn cao hơn nhiều so với con số 160 triệu. Ngôi sao người Pháp từng được Real Madrid hỏi mua vào mùa hè 2021, tuy nhiên PSG đã không để cầu thủ này ra đi. Hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và không loại trừ khả năng chân sút sinh năm 1998 sẽ ra đi theo dạng tự do.

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ, hưởng mức lương khó tin?

Pep Guardiola gây bất ngờ khi chỉ đích danh người kế nhiệm mình tại Man City?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mabppe Haaland Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT