Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/2: Zidane được đáp ứng điều khoản, MU mua siêu tiền đạo thay Ronaldo?

Thứ hai, 07/02/2022 04:35 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt xong cái tên để thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo hay HLV Zinedine Zidane hoàn tất điều khoản cá nhân với bến đỗ mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (7/2).

MU nhắm 4 cái tên thay thế Cristiano Ronaldo

Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đang rục rịch tìm đường rời khỏi Old Trafford, BLĐ Manchester United đã nhắm xong 4 ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế chân sút người Bồ. 

Chuyển nhượng bóng đá (7/2): Zidane chốt điều khoản với bến đỗ mới, MU chọn xong người thay Ronaldo? 109331

Theo báo cáo của Daily Express, những tiền đạo được đội chủ sân Old Trafford "chọn mặt gửi vàng" là Erling Haaland (Dortmund), Joao Felix (Atletico Madrid), Timo Werner (Chelsea) và Alexander Isak ( Real Sociedad). Trong những cái tên kể trên thì Isak đang là ứng cử viên được cho là phù hợp nhất với MU. Tuy nhiên, họ đang nhận phải sự cạnh tranh gắt gao từ Chelsea với thương vụ chân sút người Thụy Điển. 

PSG đồng ý với các điều khoản của Zidane

CLB PSG đang rất cố gắng để đưa Zinedine Zidane về sân Công viên các Hoàng tử để thế chỗ Mauricio Pochettino. Sau nhiều nỗ lực thì những tin vui đã tới với đội bóng thành Paris khi mà chiến lược gia người Pháp đã đưa ra điều khoản của mình.

Chuyển nhượng bóng đá (7/2): Zidane chốt điều khoản với bến đỗ mới, MU chọn xong người thay Ronaldo? 109332
HLV Zinedine Zidane sẽ có bến đỗ mới khi mà PSG đã chấp nhận những yêu cầu của nhà cầm quân người Pháp. Ảnh: internet

Theo tờ  FootMercato, ông Zidane vẫn cân nhắc với PSG vì không hài lòng với cách làm việc của GDĐH Leonardo. Chính vì lẽ đó, đội bóng của siêu sao Lionel Messi đang lên kế hoạch để thay thế ông Leonardo nhằm chiều theo yêu cầu của cựu thuyền trưởng Real. Cái tên đang được PSG nhắm tới là Fabio Paratici, người từng có kinh nghiệm ở vị trí trên ở Tottenham.

MU và Liverpool tranh nhau sao Bayern

Gnabry hiện còn 18 tháng hợp đồng với Bayern nhưng đội ĐKVĐ Bundesliga gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân tuyển thủ Đức lâu dài. Trong bối cảnh đó, 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh là MU và Liverpool đang tranh nhau chân chạy cánh người Đức. 

Man United và Liverpool sẵn sàng trả lương hậu hĩnh cho cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry để khiến cho nhà cựu vô địch UEFA Champions League từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Allianz Arena.

Real đấu Liverpool vì sao trẻ 19 tuổi

Theo Marca, Real Madrid được cho đang chú ý đến cầu thủ người Anh gốc Bồ Đào Nha là Fabio Carvanho. Sức hút của Carvalho càng lớn khi "viên ngọc thô" sinh năm 2002 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022.

Tuy nhiên, Los Blancos đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool khi mà đội chủ sân Anfield cũng đang nhắm thần đồng của Fulham. 

XÁC NHẬN: Không phải PSG, Zinedine Zidane lựa chọn bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Top 5 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới: Ronaldo xếp sau hàng loạt ‘sát thủ’

Bàn thắng để đời của 'Ronaldo béo' vào lưới SD Compostela<

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT