Quảng cáo

Ronaldo xếp sau hàng loạt cái tên trong danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Chủ nhật, 06/02/2022 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ FourFourTwo đã đưa ra danh sách 5 tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nội dung chính

5. Cristiano Ronaldo

Đẳng cấp của tiền đạo người Bồ Đào Nha là điều không phải bàn cãi khi mà CR7 đã duy trì một phong độ hết sức ấn tượng ở trong hơn một thập kỷ đã qua. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng anh vẫn đang thi đấu rất hay sau khi trở lại Man Utd vào mùa hè vừa qua.

ronaldo_0
Ronaldo vẫn đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Hiện tại, siêu sao sinh năm 1985 đã có được 14 pha lập công và 3 kiến tạo cho Man Utd sau 23 lần ra sân ở trên mọi đấu trường.

4. Harry Kane

Khá bất ngờ khi trong danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào lúc này xuất hiện cái tên Harry Kane. Hiện tại, đội trưởng đội tuyển Anh đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Harry Kane lập công, Tottenham giành chiến thắng vất vả trước đội bóng nhược tiểu 102720
Harry Kane ở mùa giải năm nay đã đánh mất đi khả năng săn bàn

Đóng góp của Kane cho Tottenham ở mùa giải năm nay đã không còn nhiều nhưng những năm trước đó. Sau 18 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, chân sút sinh năm 1993 mới chỉ sở hữu 5 bàn thắng.

Dù vậy, với đẳng cấp đã được khẳng định sau nhiều mùa giải đã qua, Kane vẫn là một trong những tiền đạo đẳng cấp của làng túc cầu.

3. Erling Haaland

Gia nhập Dortmund vào mùa đông năm 2020 với mức giá chỉ chỉ rơi vào khoảng 20 triệu euro, Haaland đã khiến cả thế giới phải trầm trồ với phong độ ghi bàn trong hơn 2 năm qua.

haaland-4-1638582895
Haaland đã phát triển vượt bậc trong 2 năm qua

Sau 83 lần ra sân trong màu áo của đội bóng vùng Ruhr, chân sút người Na Uy đã có tới 81 pha lập công và 18 đường kiến tạo. Chính nhờ hiệu suất làm bàn đáng sợ này đang biến Haaland trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất vào lúc này.

Hiện tại, Barcelona, Real Madrid, Liverpool, PSG, Man City và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ để đón ngôi sao người Na Uy.

2. Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã có những bước phát triển vượt bậc trong 5 năm trở lại đây. Cựu cầu thủ của AS Monaco chơi cực kỳ hay trong hành trình lên ngôi vô địch của đội tuyển Pháp ở World Cup 2018.

Báo châu Âu xác nhận Mbappe gia nhập 'gã khổng lồ'-70996
Mbappe đang là người chơi nổi bất nhất trong bộ ba MMN

Ở mùa giải trước, Mbappe cũng thi đấu rất bùng nổ và trở thành một cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc. Đến hiện tại, dù Lionel Messi đã đến nhưng cầu thủ sinh năm 1998 vẫn là cái tên nổi bật nhất trong bộ ba MMN. Và sự nghiệp của Mbappe chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương tai khi năm nay anh mới 22 tuổi.

1. Robert Lewandowski

Không bất ngờ khi chân sút người Ba Lan được xem là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi đến với Bayern Munich từ Dortmund vào mùa đông năm 2014, Lewandowski luôn giữ được một hiệu suất làm bàn đáng sợ.

Lewandowski-FIFA
Lewandowski đã có 2 năm liên tiếp giành được danh hiệu The Best

Nổi bật nhất chính là mùa giải 2019/20 khi chân sút 33 tuổi ghi tới 55 bàn trong 47 trận đấu để giúp Hùm xám xứ Bavaria có cú ăn ba đáng nhớ. Về mặt cá nhân, Lewy đã có được hai danh hiệu FIFA The Best trong 2 năm gần đây nhất.

Tất cả những danh hiệu cá nhân trong sự nghiệp của Ronaldo (P3): Xứng danh huyền thoại

Ronaldo phải ‘trả giá đắt’ nếu MU không được dự Champions League

Bàn thắng để đời của 'Ronaldo béo' vào lưới SD Compostela

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Lewandowski Haaland tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT